Giới thiệu

⭐ Tốt nghiệp Trung học Mỹ/Canada tại Việt Nam & Cùng Apax Franklin chinh phục Đại học Top đầu thế giới. ⭐

Cơ hội học tập tại các trường Đại học hàng đầu thế giới chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Sẽ là không quá khó nếu bạn xây dựng cho mình một lộ trình học tập đúng đắn ngay từ bây giờ để sở hữu năng lực tiếng Anh “đẳng cấp” cùng tấm bằng THPT có giá trị toàn cầu. Sẵn sàng chinh phục các trường Đại học top đầu thế giới cùng Apax Franklin ngay! Chương trình THPT Mỹ/ Canada cùng các chương trình học thuật chuẩn quốc tế khác tại Apax Franklin sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để chuẩn bị hành trang cho các em học sinh ngay từ bây giờ, với các lợi thế:

📍 Bằng THPT Mỹ/ Canada được chấp nhận toàn cầu: bình đẳng với học sinh bản địa về bằng cấp, kiến thức, kỹ năng và quyền lợi, cơ hội nhận học bổng cao hơn các sinh viên quốc tế

📍 Đáp ứng các nhu cầu đa dạng, sát với thực tế: học sinh nhận song bằng (bằng THPT Việt Nam song song với bằng THPT Mỹ/Canada), bổ sung tín chỉ, cải thiện kiến thức, nâng cao điểm số để có bảng điểm đẹp, chuyển điểm dễ dàng

📍 Môi trường học tập chuẩn Mỹ - Chương trình Mỹ - Giảng viên Mỹ

📍 Tiết kiệm 70% chi phí và thời gian học

📍 Áp dụng công nghệ 4.0 hiện đại để đạt hiệu quả học tập tốt nhất

Cùng gặp gỡ nhà báo Trần Thu Hà (tác giả của các đầu sách Con nghĩ đi, mẹ không biết, Buông tay để con bay) và tìm hiểu lộ trình học tập tối ưu cho con tại Hội thảo tuyển sinh: Tốt nghiệp PTTH Mỹ-Canada tại Việt Nam cùng Apax Franklin & chinh phục đại học top đầu thế giới.

Đăng ký tham dự tại đây!

Apax Franklin Academy

08 6601 0066

Thông tin vé

VIP

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Cùng Apax Franklin Chinh phục Đại học TOP đầu thế giới!

Nhà tổ chức

APAX FRANKLIN ACADEMY

Apax Franklin mang đến cho học sinh phổ thông trung học Việt Nam cơ hội tiếp cận với chương trình giáo dục được công nhận toàn cầu, hỗ trợ nhận bằng cấp Mỹ ngay tại Việt Nam với chi phí hợp lý thông qua phương pháp giảng dạy ứng dụng công nghệ hiện đại.

Với bằng cấp được chứng nhận bởi các tổ chức thẩm định giáo dục tại Mỹ và được công nhận trên toàn thế giới, Apax Franklin sẽ giúp mở rộng cánh cửa cho các học sinh Việt Nam đến với các trường đại học danh tiếng tại Mỹ, Anh, Úc... cũng như các nước có nền giáo dục tiên tiến trên thế giới.

Liên hệ nhà tổ chức