Giới thiệu

Giao tiếp văn bản nơi công sở có nhiều hình thức khác nhau, từ viết email đến soạn thảo hợp đồng. Sự thành thạo trong giao tiếp văn bản được thể hiện thông qua khả năng đưa ra thông điệp rõ ràng, ngắn gọn và không có lỗi.
Thông điệp rõ ràng giúp xây dựng niềm tin giữa người viết và người đọc. Giao tiếp bằng văn bản tốt thúc đẩy quá trình xác định mục tiêu, nhận định vấn đề và tìm giải pháp. Đây là nhóm kỹ năng cần thiết mà mọi nhân viên phải có.
Đăng ký tham gia buổi 3 của khóa học kỹ năng trực tuyến của TVL Group và Dreamplex để cùng lắng nghe chị Thái Vân Linh giảng dạy và chia sẻ kinh nghiệm của mình cách thức đạt được hiệu quả tối ưu khi giao tiếp bằng văn bản.

 

Bạn sẽ đạt được gì sau buổi học 2 giờ?

🔹 Hiểu rõ tầm quan trọng của giao tiếp văn bản, các nguyên tắc giúp lối hành văn công sở của bạn rõ ràng, dõng dạc, và đạt được mục đích giao tiếp.

🔹 Hiểu được cấu trúc của một bản báo cáo kinh doanh và hướng dẫn hoàn thành từng phần của báo cáo một cách rõ ràng và súc tích.

🔹 Làm thế nào để viết một email có cấu trúc và tính lodic để truyền tải thông điệp chính xác đến người nhận.

Thông tin buổi học

Thời gian: 23/4/2022 | 9:30 – 11:30am

Nền tảng: Khoá học trực tuyến qua Zoom

Chi phí: 300,000 VNĐ/người

Thông tin khoá học

Khoá học do Dreamplex và TVL Group cùng tổ chức nhằm giúp bạn chinh phục tất cả công cụ trao đổi thông tin hiệu quả nơi công sở, từ giao tiếp bằng lời nói, bằng văn bản, hay kể cả những nguyên tắc giao tiếp bất thành văn.

Buổi 1: Văn hoá giao tiếp bất thành văn (19/2/2022)

Buổi 2: Giao tiếp bằng lời nói (26/3/2022)

Buổi 3: Giao tiếp bằng văn bản (23/4/2022)

 

**Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, liên hệ với chúng mình qua email: anh.nth@dreamplex.co nhé. 

Thông tin vé

Vé lẻ buổi 3

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Thông tin link Zoom sẽ được gửi đến email của bạn sau khi hoàn tất thanh toán.

Nhà tổ chức

DREAMPLEX

Dreamplex là nơi cung cấp các giải pháp văn phòng cho cá nhân, doanh nghiệp, đồng thời, chúng tôi đóng vai trò thiết kế trải nghiệm nhân viên dành cho các thành viên trong cộng đồng của mình.
Với sứ mệnh Tạo ra một ngày làm việc tốt đẹp hơn, Dreamplex là một môi trường làm việc lý tưởng cho các công ty muốn có một văn phòng riêng biệt trong một không gian năng động và đạt chuẩn 5 sao về dịch vụ.
Hiện nay, Dreamplex có 4 cơ sở trên cả nước, trong đó 3 địa điểm ở thành phố Hồ Chí Minh và 1 địa điểm ở Hà Nội.

Liên hệ nhà tổ chức