Giới thiệu

Chương trình trại hè ARTS SUMMER CAMP 2018 của học viện AUFTDART kết hợp với THANK ART là nơi mang lại cho bé những trải nghiệm để phát triển khả năng cảm thụ, sáng tạo trong nghệ thuật (âm nhạc & hội họa), cơ hội giao tiếp, kết bạn rộng rãi cũng như những kỹ năng mềm vô giá trong cuộc sống. 

Trại hè ARTS SUMMER CAMP 2018 còn là nơi đem lại những niềm vui bất tận cũng như những kiến thức hữu ích cho bản thân các bé bởi vì:

  • Chương trình trại hè phong phú, đa dạng về nội dung (gồm 30 nội dung khác nhau) để phát triển hài hòa nhiều khía cạnh về nghệ thuật & kỹ năng sống của trẻ.

  • Cân đối giữa hai mục tiêu: “vui chơi thỏa thích” và “đắm mình vào nghệ thuật”.

  • Bé được “đổi gió” trong một môi trường giáo dục hoàn toàn mới mẻ, khám phá những khía cạnh mà đôi khi bé chưa tìm thấy được trong các chương trình học của trường chính khóa.

  • Bé được học cách tự quan sát và đánh giá các điểm mạnh của bản thân về cách cảm thụ cũng như sáng tạo trong các loại hình nghệ thuật phong phú thông qua các trò chơi, hoạt động tập thể, đội nhóm đa dạng & năng động.

  • Thời lượng học linh hoạt

  • Tất cả các lớp học và hoạt đọng vui chơi đều diễn ra trên bờ, các bé sẽ không được xuống biển chơi để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tất cả các trại sinh tham gia.

  • Saigon Tourist là đơn vị cung cấp bảo hiểm an toàn.

 

-------------------------------

Thời gian: từ ngày 25/6/2018 cho đến 28/6/2018.

Địa điểm: Khu nghỉ dưỡng 4 sao cao cấp - Saigon Hồ Cốc Beach Seaside Resort & Hotel.

 

Với sự hợp tác nhịp nhàng, chặt chẽ & chuyên nghiệp giữa Auftdart Thank Art, trại hè này sẽ là 1 minh chứng cho sự tận tụy, tài năng cũng như kinh nghiệm vững chắc của đội ngũ giáo viên, những người mà sẽ đồng hành cùng các bé để tạo ra 1 sân chơi vui nhộn & năng động trong suốt chuyến đi này.

 

Ngoài ra, chúng tôi còn nỗ lực hết mình để cung cấp những dịch vụ hạng nhất & sự đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tất cả những người tham gia. 

 

Do vậy, quý phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi các bé tham gia chương trình này, bởi vì đây sẽ là 1 cơ hội vô giá cho các bé có thể hòa mình vào thế giới thiên nhiên tuyệt vời, phát triển những kỹ năng toàn diện cho trẻ & hơn hết là cho các bé có những trải nghiệm không thể nào quên.

THỜI GIAN CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH CHI TIẾT
7:00 AM Thức Giấc  Trại sinh bắt đầu 1 ngày mới
7:15 AM Chào Buổi Sáng Trại sinh thực hiện vệ sinh cá nhân
7:45 AM Sinh hoạt tại Hội Trường Đông Du Thông báo về lịch trình trong ngày & kế hoạch hoạt động buổi tối
8:00 AM Ăn Sáng Ăn sáng tại nhà hàng Phụng Cát
8:45 AM Các môn tự chọn Các hoạt động hàng ngày dựa trên danh sách trại sinh đã đăng kí
11:30 AM Các môn chính thức  
12:30 PM Ăn Trưa Đoàn ăn trưa tại nhà hàng Phụng Cát
1:30 PM Nghỉ Ngơi Nghỉ ngơi và thư giãn
2:30 PM Các môn chính thức Các lớp nghệ thuật kết hợp giữa Auftdart và Thank Art tại hội trường Đông Du
3:30 PM Các môn tự chọn Các hoạt động hàng ngày dựa trên danh sách trại sinh đã đăng kí
5:30 PM Các môn chính thức Các lớp nghệ thuật kết hợp giữa Auftdart và Thank Art tại hội trường Đông Du
6:30 PM Ăn Tối Trại sinh ăn tối tại nhà hàng Phụng Cát
7:30 PM Hoạt Động tại Center Stage Tổ chức lửa trại & các buổi trình diễn
9:00 PM Ngủ Trại sinh đi ngủ và nghỉ ngơi để bắt đầu ngày hôm sau

 

 

Thông tin vé

FEES

8.360.000 VND
8.800.000 VND Vé ngừng bán online

Các chi phí chính bao gồm:

Xe du lịch di chuyển từ địa điểm tập trung tại TP.HCM đến resort ở Vũng Tàu và chiều ngược lại.

Phòng ở, thức ăn, bảo hiểm sức khỏe, áo đồng phục, các thiết bị bảo hộ, dụng cụ khi chơi các trò chơi và hoạt động tại trại.​

Nhà tổ chức

Auftdart & Thank art

The Saigon-based Auftdart Academy of Music and Performing Arts (AAMPA) is definitely one of the most prestigious and outstanding schools in Vietnam regarding the realm of musical education and practice.
Its faculties consist of award-winning, well-rounded and totally dedicated artists and teachers. And the practice-led research sets Auftdart apart as the cradle of excellence, integrity and professionalism.

Thank Art was founded in 2017. The faculty at Thank Art consists of ultra-talented, devoted artists whose multi-faceted skills have helped shaped the institution's successes tremendously so far.

Liên hệ nhà tổ chức