Giới thiệu

ASIA Food & Beverage Summit (AFBS) là hội nghị thượng đỉnh được khởi xướng và tổ chức bởi Hiệp hội Nhà hàng Việt Nam (RAV) cùng các đối tác chiến lược thuộc Hệ sinh thái phát triển kinh doanh bền vững ngành Nhà hàng - Ẩm thực. Sứ mệnh của AFBS là định hướng và thúc đẩy phát triển toàn ngành Nhà hàng - Ẩm thực, đồng thời góp phần đưa Việt Nam trở thành bếp ăn của thế giới.

(*) Sự kiện dành riêng cho các chuyên gia và các cấp quản lý C-level 

Trước tác động nặng nề của Covid-19 đến các doanh nghiệp Nhà hàng - Ẩm thực, AFBS 2021 sẽ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và lấy Vận hành xuất sắc (hay còn gọi là OE - Operational Excellence) làm chủ đề chính xuyên suốt sự kiện.

AFBS 2021 giúp doanh nghiệp phát triển hệ sinh thái kinh doanh vững mạnh; áp dụng giải pháp vận hành xuất sắc theo định hướng phát triển bền vững; phục hồi mạnh mẽ hậu Covid-19 và thúc đẩy phát triển lên tầm cao mới.

AFBS 2021 hứa hẹn là sự kiện quy mô nhất ngành F&B, có sự quy tụ của hơn 30 chuyên gia đầu ngành cùng với 700 nhà đầu tư, doanh nghiệp và tổ chức uy tín tại Việt Nam và quốc tế.

Các hoạt động chính của AFBS 2021 bao gồm:

1. Phiên thảo luận chuyên sâu được chia sẻ bởi hơn 30+ chuyên gia đầu ngành, các nhà đầu tư, tổ chức uy tín tại Việt Nam và Quốc tế

Với chủ đề "Operational Excellence - Vận hành xuất sắc", AFBS 2021 mang đến kiến thức và công cụ để giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa cấu trúc vận hành bằng cách: cắt giảm tất cả lãng phí; tối ưu hóa các quy trình vận hành, tinh gọn bộ máy; đổi mới sáng tạo có giá trị; xây dựng môi trường làm việc gắn kết hiệu quả cao; tối ưu giá trị chuỗi cung ứng; gia tăng trải nghiệm khách hàng.

2. Phiên kết nối kinh doanh giữa Chủ sở hữu - Nhà cung cấp - Nhà đầu tư F&B trong nước và quốc tế

Với lợi thế thành viên sáng lập Liên minh Hiệp hội Nhà hàng ASEAN, cùng cộng hưởng với Mạng lưới doanh nghiệp triển lãm quốc tế lớn nhất Việt nam về Thực phẩm, Đồ uống và Cung ứng dịch vụ - Food & Hotel Vietnam, phiên kết nối kinh doanh tại AFBS sẽ mang đến một cơ hội kết nối Hệ sinh thái kinh doanh Nhà hàng - Ẩm thực cho việc phát triển bền vững của doanh nghiệp và cho toàn ngành.

3. Chuỗi sự kiện bên lề theRESTAURANT Excellence Show

theRESTAURANT Excellence Show là chuỗi hội thảo chia sẻ kiến thức kinh doanh Nhà hàng - Ẩm thực Việt Nam dưới sự dẫn dắt của các chuyên gia đầu ngành và khách mời từ các doanh nghiệp Nhà hàng nổi tiếng, được thực hiện theo phong cách hiện đại, gần gũi và mang tính tương tác cao, giúp các doanh nghiệp tiếp cận các kiến thức và góc nhìn mới mẻ để tối ưu và thúc đẩy phát triển kinh doanh để xứng danh “Nhà hàng tuyệt hảo".

Thông tin chi tiết và đăng ký tham dự

- Thời gian: 10&11 tháng 11, 2021.

- Website chính thức của sự kiện: https://summit.rav.vn/ 

- Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sự kiện, quý anh/chị vui lòng liên hệ

Email: summit@rav.vn

Số điện thoại: +84 972 732 828 (Ms. Trang)

Thông tin vé

Vé mời (dành riêng cho các chuyên gia và quản lý cấp cao)

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Hiệp hội Nhà hàng Việt Nam

Hiệp hội Nhà hàng Việt Nam (RAV) là doanh nghiệp xã hội với vai trò đồng sáng lập Liên minh Hiệp hội Nhà hàng ASEAN. Chúng tôi luôn nỗ lực phát triển Hệ sinh thái kinh doanh trong lĩnh vực Nhà hàng, Ẩm thực cùng các dự án chiến lược hỗ trợ doanh nghiệp hội viên phát triển, từ đó thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành.

Liên hệ nhà tổ chức