Giới thiệu

AUDIT BOX 2 - BIG4 INTERNSHIP PROGRAM

 

Mùa tuyển dụng thực tập sinh “Big4 Internship” đã chính thức khởi động. Dù là cuộc đấu vô cùng gay go và khó khăn nhưng “Nothing is impossible” nếu các bạn tìm hiểu, chuẩn bị và trau dồi tất cả kiến thức và kỹ năng thật tốt từ những buổi hội thảo, những khóa học và những kinh nghiệm của người đi trước.

Audit Box kỳ 2 sẽ là câu chuyện xoay quanh những kỹ năng cực kỳ quan trọng để giúp các bạn mở ra cuộc hành trình nghề nghiệp tương lai. Đó chính là “Quy trình tuyển dụng tại Big4 - Kỹ năng viết, trình bày CV và phỏng vấn”. Với mục tiêu phát triển giới trẻ và đem lại những giá trị tích cực cho cộng đồng, buổi Coffee Talk kỳ này sẽ giúp các bạn sinh viên khối ngành Kinh tế và những bạn đã đi làm muốn ứng tuyển vào Big4 có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ về quy trình tuyển dụng cũng như kỹ năng viết và trình bày CV, kỹ năng phỏng vấn từ nhà tuyển dụng giàu kinh nghiệm và những anh/chị mentor đã và đang làm việc tại Big4.

Audit Box 2 hẹn gặp các bạn vào 17:00 thứ 7, ngày 26/8/2017 tại Coffee & Co, 305 Phan Đình Phùng, P. 15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.
--------------------------------
1/ Nội dung chương trình:
✔ Giới thiệu chung Quy trình tuyển dụng của Big4 và chia sẻ từ góc nhìn của nhà tuyển dụng.
✔ Trò chuyện về kinh nghiệm khi tham gia ứng tuyển cùng các anh/chị đã và đang làm việc tại Big4.
✔ Trải nghiệm Demo 1 phần buổi Interview tại Big4 cùng các diễn giả có kinh nghiệm tuyển dụng tại Big4 và các Mentors có kinh nghiệm ứng tuyển thành công.

2/ Diễn giả:
- Anh Vũ Tiến Dũng l 8 năm kinh nghiệm tại Big4
  Audit Manager - EY Vietnam
- Khách mời/mentor đã hoặc đang làm việc tại Big4 và các công ty đa quốc gia. 

3/ Cách thức tham gia:
- Hoặc đăng ký trực tiếp qua link: http://bit.ly/FormdangkyAuditBox2-2608
- Đăng ký thành công khi bạn nhận được mail xác nhận của Ban tổ chức.

4/ Lưu ý:
- Số lượng chỗ ngồi có hạn. Ban tổ chức sẽ gửi email xác nhận đến những bạn đăng ký thành công.
- Tham dự miễn phí, chỉ thanh toán tiền nước cho Coffee & Co.
- Audit Box tôn trọng thời gian của Diễn giả và các thành viên tham dự, do đó mong các bạn đến sớm 15 phút để ghi danh và ổn định chỗ ngồi

Thông tin vé

VÉ HỘI THẢO MIỄN PHÍ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

TRUNG TÂM TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO UNITRAIN

UniTrain là đơn vị cung cấp các dịch vụ tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và tài chính với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm quản lý tại các công ty kiểm toán lớn (Big 4), các định chế tài chính và tập đoàn đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam.
Sứ mệnh của công ty là truyền đạt và chuyển hóa các kiến thức chuyên ngành thành giá trị thực tế cho các khách hàng của mình, nhân viên của công ty, cũng như cho toàn thể nền kinh tế Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng các dịch vụ đào tạo chuyên ngành kế toán, kiểm toán, thuế và tài chính đã được chuẩn hóa, chuyên nghiệp và nhất quán.

Liên hệ nhà tổ chức