Giới thiệu

AUDIT BOX - BIG4 CAREER ORIENTATION

Hiện nay, bên cạnh những thông tin luôn sẵn có trên Internet, liệu các bạn có tự định hướng được bản thân hay bạn cần thêm những chia sẻ từ những anh/chị có kinh nghiệm đã và đang làm việc tại Big4, từ đó hiểu rõ hơn và góp phần định hướng, hỗ trợ các bạn cho các lựa chọn cho chặng đường nghề nghiệp tương lai?

Với mục tiêu phát triển giới trẻ và đem lại những giá trị tích cực cho cộng đồng, buổi hội thảo AUDIT BOX – CAREER ORIENTATION sẽ xoay quanh các chủ đề:

  • Định hướng nghề nghiệp, cơ hội việc làm trong ngành Kiểm toán - Tài chính hiện nay. Các giá trị nghề nghiệp và đóng góp xã hội.
  • Chia sẻ những kỹ năng và kiến thức nền tảng cần thiết, đặc biệt cho mùa tuyển dụng Internship 2017-2018.

Buổi chia sẻ có sự tham dự của một vị khách mời đặc biệt:  Chị Đặng Phương Hà - Partner - EY Vietnam hứa hẹn sẽ giúp các bạn quan tâm có được cái nhìn đa chiều và sâu sắc về các cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán - Tài chính, đặc biệt là Big4

1/ Cách thức tham gia:
- Đăng ký online qua link sau: http://bit.ly/FormDangKyAuditBoxHaNoi
- Thời hạn đăng ký: 18/09/2017 (số lượng chỗ ngồi có hạn, ưu tiên các bạn đăng ký sớm).
- Hoặc đăng ký trực tiếp qua Hotline: 0901 175 625 | (028) 66 826 629.
- Đăng ký thành công khi bạn nhận được mail xác nhận của Ban tổ chức.

2/ Thông tin chi tiết:
- Thời gian: 15:00 - 17:00, thứ 7 ngày 23/09/2017
- Địa điểm: Kodo Cafe, số 213 phố Xã Đàn, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
- Đơn vị tổ chức: Trung tâm Đào tạo UniTrain

3/ Diễn giả:
- Chị Đặng Phương Hà l Partner - EY Vietnam
- Anh Phùng Trọng Hải l Director - UniTrain Co., Ltd.

4/ Lưu ý:
- Số lượng chỗ ngồi có hạn. Ban tổ chức sẽ gửi email xác nhận đến những bạn đăng ký thành công.
- Tham dự miễn phí, chỉ thanh toán tiền nước cho quán
- Audit Box tôn trọng thời gian của Diễn giả và các thành viên tham dự nên chương trình sẽ bắt đầu đúng giờ. Các bạn vui lòng đến sớm 15 phút để ghi danh và ổn dịnh chỗ ngồi.

 

Thông tin vé

Vé Free

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

TRUNG TÂM TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO UNITRAIN

UniTrain là đơn vị cung cấp các dịch vụ tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và tài chính với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm quản lý tại các công ty kiểm toán lớn (Big 4), các định chế tài chính và tập đoàn đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam.
Sứ mệnh của công ty là truyền đạt và chuyển hóa các kiến thức chuyên ngành thành giá trị thực tế cho các khách hàng của mình, nhân viên của công ty, cũng như cho toàn thể nền kinh tế Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng các dịch vụ đào tạo chuyên ngành kế toán, kiểm toán, thuế và tài chính đã được chuẩn hóa, chuyên nghiệp và nhất quán.

Liên hệ nhà tổ chức