Giới thiệu

 

Mùa thu là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm để thưởng thức tiết trời se se lạnh cùng thiên nhiên đang dần hóa vàng, để sống chậm lại một tí cho bản thân mình và níu giữ lại một chút năm cũ đang dần qua đi. Và còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm chìm trong những giai điệu mùa thu và hồi tưởng lại những kí ức đã qua đi cùng những người thân yêu của mình! Hãy đến với buổi hòa nhạc “Autumn at Mai House’’ để được lắng nghe những giai điệu mùa thu cổ điển cùng các nhạc phẩm của Vivaldi, Chopin,... và đắm mình trong thế giới tuổi thơ qua những bản nhạc như: Cả nhà thương nhau, Cháu lên ba,.. nhưng được phối lại cho dàn nhạc cùng với phần visual đến từ nghệ sĩ người Pháp Pierre Semere.

 

“Autumn at Mai House - “Back To Our Childhood”’ là chương trình thứ 3 trong chuỗi “Bốn Mùa” (Four Seasons) tại Mai House Saigon. Để tiếp nối sự thành công của các chương trình trước đó, Germer Team và The Mai House Philharmonic sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khán giả. Còn chần chờ gì nữa mà hãy nhanh tay đặt vé ngay!

 

===========

 

Autumn is the best time of the year to enjoy the cold-but-cozy weather and the fantastic nature, to live a bit slower in order to relax and keep a little of the year that is passing by for ourselves. And what is better than immersing ourselves in the autumn melody and recalling the good old days with our beloved family and buddies! Let’s come to Concert “Autumn at Mai House’’ to listen to the classic of autumn from Vivaldi, Chopin,... and be filled with nostalgia brought by rearranged Vietnamese familiar childhood songs such as “Cả nhà thương nhau”, “Cháu lên ba”,etc.. combined with the visual elements made by Pierre Semere - a French visual artist.

 

𝑨𝒖𝒕𝒖𝒎𝒏 𝑨𝒕 𝑴𝒂𝒊 𝑯𝒐𝒖𝒔𝒆 is the 3rd concert, belongs to the series of “Four seasons” held at Mai House Saigon. Continuing the success of two previous concerts, Germer Team and The Mai House Philharmonic will do our best to bring the most mesmerizing experience to the audience. Please place the booking right away for your nice seats.

 

----------------------------

CONCERT: AUTUMN AT MAI HOUSE

Thời gian: 19:00 - 21:30 tối Thứ 6 ngày 23/10 (18:30 check-in) 

Địa điểm: Phòng Sài Gòn 1, Mai House Saigon, 01-03 Ngô Thời Nhiệm, P.6, Q.3, TP.HCM

Cập nhật thông tin sự kiện ở đây

Thông tin vé

Hàng ROYAL - 2-4 Người/ ROYAL Tier Row - 2-4 Persons

5.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Ghế sofa cho 2-4 người bao gồm thức ăn và nước phục vụ bởi khách sạn

Hàng VIP - 1 Người/ VIP Tier Row - 1 Person

1.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Armchairs VIP Row

Hàng A - 1 Người/ A Tier Row - 1 Person

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Seats close to the stage

Hàng B - 1 Người/ B Tier Row - 1 Person

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Ordinary seat

Hàng Sinh viên - 1 Người (Yêu cầu Thẻ SVHS)/ Students Row - 1 Person (Student ID Card required)

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Mai House Saigon & Germer Team

-

Liên hệ nhà tổ chức