Giới thiệu

Khóa học này phù hợp với ai?

Business Analyst (BA) – chuyên viên phân tích nghiệp vụ phần mềm và Project Manager (PM) - quản lý dự án là hai vị trí quan trọng nhất của bất cứ dự án phát triển/triển khai phần mềm nào. Hai vị trí này đều có thể tạo ra sự thành công lớn cho các dự án nhưng cũng có thể trở thành mắt xích yếu nhất khiến cho dự án thất bại. Những lý do hàng đầu khiến dự án phát triển, triển khai phần mềm thất bại là: Thiết lập mục tiêu không đúng, Lấy thông tin yêu cầu không hiệu quả, Lập kế hoạch không thực tế, Xác định sai giới hạn, Thiếu sự tham gia của người sử dụng, v.v. 

 

Khóa học được thiết kế với mục tiêu trang bị các kiến thức, kỹ năng chuẩn cho các học viên đang hoặc sẽ đảm nhiệm vị trí BA hoặc PM có được khả năng thiết lập các tiêu chuẩn, các khung quy trình, phương pháp phối hợp công việc theo đúng vai trò, trách nhiệm nhưng đảm bảo hiệu quả để đạt được sự thành công cho các dự án phát triển/triển khai phần mềm. 

 

Khóa học cũng phù hợp với các bạn đang thực hiện một trong 2 vị trí nhưng muốn bổ sung thêm các kỹ năng, kiến thức để có thể đảm nhiệm cho vị trí còn lại trong các công ty làm sản phẩm hoặc vị trí  trưởng nhóm triển khai dự án - Product Manager. 

 

Với các bạn là trưởng dự án triển khai phần mềm hoặc là thành viên trong dự án thực hiện việc triển khai phần mềm thì khóa học sẽ giúp các bạn nắm được bức tranh tổng quát của các công việc từ lên kế hoạch thực hiện đến việc theo dõi tiến độ của dự án khi hoàn thành. 

 

Hơn thế nữa, khóa học đặc biệt hữu ích cho: 

  • Chuyên viên phân tích dự án (Business Analyst - BA)
  • Quản lý dự án (Project Manager - PM)
  • Chuyên viên triển khai dự án(Implementer)
  • Trưởng nhóm phân tích dự án (Business Analyst - Lead)
  • Trưởng nhóm triển khai dự án (Product Manager)

Tại sao bạn nên tham gia khóa học này?

  • Trở thành người XUẤT SẮC trong việc chuẩn bị triển khai dự án
  • CHUYÊN NGHIỆP hơn với vai trò của một “Chuyên gia phân tích nghiệp vụ phần mềm”
  • THÔNG THẠO  trong cách quản lý dự án triển khai phần mềm. 
  • Nhận diện được các yếu tố quyết định sự thành công của dự án và thực hành với dự án thực tế với các vai trò của:

Chuyên gia phân tích nghiệp vụ phần mềm - Khách Hàng - Quản trị dự án = Business Analyst - Customers  - Project Manager)  

hương trình học được thiết kế như thế nào?

Với kinh nghiệm sau nhiều năm triển khai các dự án phần mềm và trải qua với vai trò của BA và PM, các giảng viên mong muốn mang đến cho học viên những kiến thức thực tiễn sát sườn dựa trên nền tảng lý thuyết đạt chuẩn quốc tế của BABOK và  PMBOK có tính ứng dụng thực tiễn cao. 

 

Chương trình được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn Quản lý Dự án Quốc tế PMBOK® (Project Management Body of Knowledge) của Viện quản lý dự án Hoa Kỳ PMI (Project Management Institute), đồng thời, lồng ghép những kiến thức từ  giáo trình Guide to the Business Analysis Body of Knowledge (BABOK® Guide 2.0) do IIBA cung cấp và kinh nghiệm thực tế về nghề BA/PM đến từ giảng viên.

 

Chương trình thiết kế dựa trên việc mô phỏng quy trình cụ thể chi tiết khi triển khai sản phẩm cho khách hàng, thể hiện vai trò của BA/PM trong từng giai đoạn, đồng thời kiến thức và kinh nghiệm nào nên được áp dụng những giai đoạn đó để đạt hiệu quả và chất lượng cao nhất. 

 

Khóa học được thiết kế thành 12 buổi với tổng thời lượng 36 giờ (3 giờ/buổi)

Thông tin vé

BA và PM

8.900.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Công ty Cổ Phần Đào tạo và Tư vấn BAC

BAC là một công ty chuyên về đào tạo và tư vấn trong lĩnh vực phân tích nghiệp vụ phần mềm. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp để đáp ứng yêu cầu phân tích, hỗ trợ và đánh giá dự án cũng như các khóa đào tạo theo yêu cầu. Đặc biệt, các khóa học Business Analyst (BA) của chúng tôi không chỉ là chìa khóa giúp các cá nhân trở thành một chuyên gia phân tích nghiệp vụ phần mềm mà còn mang đến cho doanh nghiệp bạn một đội ngũ BA có năng lực mà bất kì doanh nghiệp nào cũng ao ước.

Với sự cam kết cao nhất, chúng tôi bảo đảm sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những bài toán khó, qua đó, khẳng định vai trò Công ty Đào tạo và Tư vấn phân tích nghiệp vụ phần mềm hàng đầu (BA) dẫn đầu tại Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức