Giới thiệu

BÁN HÀNG MÙA CUỐI NĂM - BẠN ĐÃ SẴN SÀNG?

Để chuẩn bị tốt cho mùa bán hàng cuối năm, ngoài chuẩn bị mặt hàng, chủng loại, cần phải chuẩn bị chiến dịch PR, Marketing để thúc đẩy sức mua sắm của người tiêu dùng.Ngoài ra, nhà bàn hàng cần cân nhắc tới các yếu tố vận hành để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng khi  lượng hàng tăng vọt.

Bán hàng mùa cuối năm (Final Season Sales) là sự kiện thường niên được tổ chức dành cho những người đang kinh doanh online, chuỗi cửa hàng, thương hiệu muốn triển khai các chiến dịch bán hàng cho mùa cuối năm.

Năm 2017 sẽ là năm đầu tiên FSS được tổ chức với chủ đề Bán hàng mùa cuối năm - Từ ý tưởng tới thực thi, người tham gia sẽ được gặp gỡ các chuyên gia về bán hàng, và nghiên cứu thị trường, đồng thời được học hỏi từ các thương hiệu thành công với các chiến dịch đình đám. Các chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu mà họ đã trải qua trong quá trình thai ngén và thực hiện hóa các chiến dịch. Không chỉ là những câu chuyện thành công, còn là những bài học được đúc rút từ vô số lần thất bại của những người đi trước. Với những kiến thức có được, bạn sẽ được trải nghiệm và chọn lọc ra những điều phù hợp nhất với định hướng và mô hình kinh doanh của mình. Hy vọng sau sự kiện từ kinh nghiệm của các chuyên gia, các chủ shop có thể gói lại thành những công thức, những mô hình để áp dụng.

Ngoài ra, Bizweb biết được tầm quan trọng của các đơn vị đối tác để cùng các Nhà bán hàng thúc đẩy sales, chính về thế tại sự kiện FSS 2017, các Nhà bán hàng sẽ được nhận những ưu đãi đặc biệt từ các đơn vị hỗ trợ TMĐT: Vận chuyển, thanh toán, marketing...

------------------------------------

BÁN HÀNG MÙA CUỐI NĂM - TỪ Ý TƯỞNG TỚI THỰC THI?

Nội Dung Chương Trình

Tại FSS (final sales season) 2017, bạn sẽ được gặp gỡ và học hỏi từ các chuyên gia, các case study đã thành công và từng thật bại với những chiến dịch đình đám:

08:00 - 08:30: Checkin & Greeting

Chủ đề 1: Bí quyết tạo campaign hấp dẫn

09:00 - 09:25 – Bán hàng mùa cuối năm - Thời điểm vàng trong kinh doanh

  • Những con số tình hình chung về mùa bán hàng cuối năm

  • Xu hướng mua hàng cuối năm của người dùng

  • Phân tích trend 2017

  • Cơ hội và thách thức

09:25 - 09:50 – Chiến dịch mùa sales - Từ ý tưởng đến thực thi

  • Lựa chọn ý tưởng cần phải quan tâm những yếu tố như thế nào

  • Các bước triển khai 1 campaign ra sao?

  • Nên chọn các kênh nào để chạy campaign

  • Cách đo lường ra sao

09:50 - 10:10 – Case Study: Câu chuyện của 1 thương hiệu thành công

  • Họ đã làm những gì?

  • Kinh nghiệm và bài học thực tế rút ra như thế nào?

10:10 - 10:30 – Tea Break & Minigame

Chủ đề 2: Tối ưu vận hành - Sẵn sàng cho lượng đơn tăng đột biến

10:30 - 10:55 – Tối ưu quy trình tiếp nhận và xử lý đơn hàng

  • Tầm quan trọng của 1 quy trình

  • Mô tả 1 quy trình xử lý chung và đơn giản nhất

  • Những lưu ý khi xây dựng quy trình

  • Lời khuyên cho các chủ shop khi xây dựng và vận hành

10:55 - 11:20 – Hoàn tất đơn hàng - Tăng trải nghiệm cho khách hàng

  • Một vài số liệu về đơn hàng trong những dịp cao điểm cuối năm: Tỉ lệ đơn hàng bị hủy, tỉ lệ đơn bị hoàn trả, tỉ lệ đơn bị hỏng...

  • Các giải pháp giúp chủ shop chuYên nghiệp hóa trong việc hoàn tất đơn: Đóng gói, kiểm tra hàng hóa, tracking vận đơn...

11:20 - 11:40 – Case Study: Bài học từ một chiến dịch

  • Câu chuyện từ 1 campaign thành công trong việc promote nhưng thất bại trong việc vận hành

  • Họ đã khắc phục ra sao và kết quả như thế nào?

11:40 - 12:00 – Hỏi đáp tư vấn tại chỗ

12:00 – Công bố COMBO khuyến mại đặc biệt dành cho các chủ shop  để push sales cuối năm

12:15 – Chơi Minigame & Chụp ảnh lưu niệm

------------------------------------

DIỄN GIẢ SỰ KIỆN LÀ AI?

Diễn giả:

1. Mr. Lê Đức Anh - Cục TMĐT, Bộ Công Thương - Ban tổ chức chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday: Ngày mua sắm trực tuyến cuối năm đã trở thành một thương hiệu của TMĐT, với kinh nghiệm trực tiếp triển khai nhiều năm. Ông Đức Anh sẽ giúp bạn hình dùng được tình hình mua sắm chung của người tiêu dùng vào dịp cuối năm nay, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thị trường, từ đó đưa ra những dự đoán chính xác nhắm tới target một cách hiệu quả.

2. Mr. Tùng Lee - CMO Sunhouse: Với hơn 15 năm kinh nghiệm làm Kinh doanh và marketing tại:

-         Tập đoàn Huaweb – Account Director

-         Hệ thống bán lẻ HanoiMobile , Topcare (điện máy)

-         Vingroup

-         Dược Đông á.

-         SUNHOUSE.

Anh Tùng Lee sẽ mang tới những kinh nghiệm khi triển khai các chiến dịch bán hàng thực tế.

3. Mr. Adam Thiên - Chủ tịch HĐQT Adam Group: Anh là chuyên gia về Internet Marketing, được nhiều người biết đến với khả năng bán hàng nghìn đơn hàng trong 1 ngày cũng nhờ Internet mà anh đã trở thành triệu phú đô la từ rất sớm. Tâm nguyện của anh là chia sẻ cho giới trẻ Việt Nam con đường làm giàu chân chính, cách thức để thành công nhanh hơn và quan trọng nhất là truyền đam mê cho các bạn trẻ. Tới với FSS 2017, anh Thiên sẽ chia sẻ về cách chạy chiến dịch từ A-Z, đồng thời sẽ sharing kinh nghiệm lãnh đạo và quản trị doanh nghiệp, xây dựng và phát triển các hệ thống kinh doanh đã được trải nghiệm và minh chứng trong nhiều năm qua. Hy vọng rằng với những gì anh chia sẻ sẽ giúp bạn và doanh nghiệp của bạn ngày càng phát triển.

4. Ms. Nguyễn Thị Trà My - Product Marketing Lead, Zalo Ads: Chị My Nguyễn hiện đang nắm giữ vị trí Trưởng bộ phận tiếp thị sản phẩm tại Zalo Advertising. Với hơn 6 năm làm việc như một nhà nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm tại các tập đoàn truyền thông hàng đầu tại Việt Nam, chị My Nguyễn là chuyên gia trong việc phát triển các giải pháp sáng tạo cho tiếp thị kỹ thuật số, đặc biệt là các giải pháp quảng cáo cho ứng dụng nhắn tin, của Mobile-commerce. Chị My sẽ chia sẻ các câu chuyện tiếp thị sáng tạo thành công từ thực tế của các nhãn hàng đã triển khai trên nền tảng ứng dụng di động hàng đầu Việt Nam - Zalo để giúp các chủ shop tìm kiếm những cách thức sáng tạo mới để thực thi cho mùa bán hàng cuối năm 2017.

5. Mr. Thomas Harris - Giám đốc điều hành DHL Việt NamVới vai trò Giám đốc điều hành DHL eCommerce Việt Nam, Thomas Harris chịu trách nhiệm điều hành đội ngũ nhân viên Việt Nam và phát triển thị trường bằng việc xây dựng các giải pháp vận chuyển nội địa và dịch vụ liên quan đến thương mại điện tử. Thomas là Giám đốc Quản lý Quốc gia tại TNT Việt Nam, chịu trách nhiệm điều hành, phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh tại Việt Nam. Thomas có nhiều kinh nghiệm về tài chính. Ông khởi nghiệp với vị trí Kiểm toán viên Nội bộ và tiếp đó là Giám đốc Tài chính & Quản trị trước khi đảm nhiệm vai trò Tổng Giám đốc. Thomas từng theo học Quản trị Kinh doanh & Kế toán và Tài chính tại Đại học Oxford Brookes.

Tới với sự kiện Bán hàng mùa cuối năm lần này, đại diện Thomas sẽ chia sẻ cho các nhà bán hàng các kinh nghiệm hoàn tất đơn hàng để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, đặc biệt trong

6. Mr. Hoàng Xuân - CEO Happy Group - Tập đoàn kinh doanh đa ngành Xăng dầu-sản xuất-phân phối sỉ- TMĐT- bất động sản-dệt may. Anh Hoàng Xuân nổi tiếng về bán lẻ với khối lượng đơn hàng khủng lồ 1000 đơn/ngày, hứa hẹn sẽ mang tới 1 bài chia sẻ hoàn toàn gần gũi và thực tế về kinh nghiệm chạy các chiến dịch tới các nhà bán hàng.

7. Ms. Tống Thị Ngọc Ánh - CEO Beemart.vn, chuỗi thương hiệu làm bánh Beemart

  • Operation: Soho, VCCorp

  • Co-Fouder: Giao hàng tiết kiệm

  • CEO: Beemart.vn

Với tốc độ phát triển và mở rộng 5 cửa hàng trong vòng 2 năm, Beemart.vn đã tìm ra được thị trường ngách phát triển, và sự nhạy bén áp dụng công nghệ vào kinh doanh. Beemart là một Case study điển hình đại diện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ xuất phát nhanh và điều chỉnh liên tục để thay đổi. Hãy cùng tham gia nghe chia sẻ từ những thất bại và thành công của Beemart ở mảng kinh doanh và vận hành online để rút ra được quy trình vận hành của một DN ít người với mùa bán hàng cao điểm như thế nào.

8. Ms. Đoan Chu - CMO Leflair Việt Nam - một trang thương mại điện tử được đầu tư bởi Quỹ 500 Startups tập trung vào những sản phẩm hàng hiệu. Trước khi làm việc ở Leflair, Đoan đã có kinh nghiệm làm việc cho những công ty đa quốc gia ở Việt Nam và Singapore như Intel Products Vietnam và ZALORA Group. Đến với sự kiện chị Đoan sẽ giúp các doanh nghiệp ở HCM có một cái nhìn tổng quan về cách vận hành của các sàn TMĐT trong những mùa cao điểm.

9. Mr. Trần Tuấn Anh - Giám đốc vận hành Shopee - Là tân bình trong ngành TMĐT nhưng đã vươn lên là 1 trong 2 sàn TMĐT số 1 ở VN, anh Trần Tuấn Anh sẽ chia sẻ cho các Doanh nghiệp các cách thức triển khai chiến dịch mà Shopee đã làm và lời khuyên cho các DN vừa và nhỏ.

------------------------------------

AI NÊN THAM GIA FSS 2017?

-    Chủ các cửa hàng bán lẻ đang kinh doanh trong mọi ngành hàng.

-    Những người đã kinh doanh lâu năm nhưng chưa có được các kiến thức bài bản trong bán lẻ.

-    Quản lý các cửa hàng, chuỗi cửa hàng, các shop kinh doanh online

-    Marketer/Agency triển khai các chiến dịch bán hàng

-    Những người đang có ý tưởng triển khai chiến dịch thúc đẩy mùa bán hàng cuối năm.

------------------------------------

PHÍ SỰ KIỆN và ƯU ĐÃI

- Phí đặt chỗ: 300.000đ/người

ƯU ĐÃI:

Early bird: 200.000đ/người (dành cho những khách đăng ký trước ngày 20/10/2017)

Nhóm: Giảm 50% (cho nhóm từ 3 người trở lên)

VIP: 500.000đ/người (checkin cửa riêng, ngồi bàn đầu, nhận tài liệu bản cứng và mềm, ăn trưa giao lưu với diễn giả, nhận quà tại sự kiện...)

  • Lưu ý khi mua vé theo nhóm thì bạn không điền bất cứ code ưu đãi nào khác.

Do không gian tổ chức có hạn nên BTC chỉ nhận đăng ký tham gia đến hết ngày 25/10/2017 tại Hà Nội và tới hết ngày 10/11 tại HCM.

------------------------------------

 

Thông tin vé

Early Bird Ticket

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Dành cho những khách đăng ký trước ngày 20/10/2017

Standard Ticket

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé tiêu chuẩn

VIP Ticket

500.000 VND
Vé ngừng bán online

SL: 30 vé
Bao gồm chi phí tham dự, chỗ ngồi VIP, cung cấp tài liệu bản cứng và bản mềm tại sự kiện, ăn trưa cùng các diễn giả.

Combo Ticket

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Dành cho nhóm đăng ký 3 người trở lên

Nhà tổ chức

Bán hàng mùa cuối năm

Bán hàng mùa cuối năm (Final Season Sales) là sự kiện thường niên được tổ chức dành cho những người đang kinh doanh online, chuỗi cửa hàng, thương hiệu muốn triển khai các chiến dịch bán hàng cho mùa cuối năm. Tại sự kiện, người tham gia sẽ được gặp gỡ các chuyên gia về bán hàng, và nghiên cứu thị trường, đồng thời được học hỏi từ các thương hiệu thành công với các chiến dịch đình đám. Các chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu mà họ đã trải qua trong quá trình thai ngén và thực hiện hóa các chiến dịch. Không chỉ là những câu chuyện thành công, còn là những bài học được đúc rút từ vô số lần thất bại của những người đi trước.

Liên hệ nhà tổ chức