Giới thiệu

Nhận được không biết bao nhiêu câu hỏi về khi nào lại sớm có buổi đêm nhạc Pháp tiếp theo? Một câu hỏi mà IVINA HUB cảm thấy vinh dự nhận được từ các vị khách đáng quý sau đêm nhạc Pháp MÉLODIE D'AMOUR tại IVINA HUB.

Và để phục vụ cho những người luôn yêu mến giai điệu trìu mến, lãng mạn ngọt ngào của nhạc Pháp. Và đồng thời cũng là lời chúc mừng năm mới an lành đến tất cả những vị khách của IVINA Hub.

Ngày 29/11/2019 này, IVINA Hub cùng band P&P sẽ tổ chức chương trình nhạc Pháp chủ đề “NĂM MỚI AN LÀNH” với sự tham gia của những giọng ca mượt mà đầy quyến rũ: Ca sỹ Minh Thu, ca sỹ Ánh Tuyết, đặc biệt, giọng ca ấm áp của anh Nguyễn Lâm - hay còn là anh Lâm Pháp, người luôn giữ niềm đam mê bất tận với dòng nhạc Pháp lãng mạn, từ những năm đầu thập kỉ 80.

Đêm nhạc hứa hẹn mang đến cho khán giả:
🎊 Đắm chìm trong một không gian ấm cúng và những bản tình ca bất hủ của Pháp
🎊 Giao lưu trò chuyện và cùng nhau hát giữa những vị khách lạ mà quen
🎊 Thưởng thức những ly vang nóng thơm lừng mùi nguyệt quế và vỏ chanh với những món Finger Food trang trí tinh tế

🥂 HÃY ĐẾN CÙNG CHÚNG TÔI THƯỞNG THỨC MỘT ĐÊM NHẠC TRÀN ĐẦY CẢM XÚC! HÃY CÙNG NHAU NÂNG LY CHÀO ĐÓN MỘT NĂM MỚI AN LÀNH.

Thông tin vé

Vé Standard

550.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé đem nhạc đã bào gồm rượu vang nóng và đồ ăn fingerfood. Ngoài ra, quý khách sẽ được thưởng thức 1 tiết mục mừng đặc biệt, như là một phần quà nho nhỏ dành cho quý khách.

Vé Combo 3x

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé combo dành cho nhóm đặt 3 vé. Áp dụng cho cả thanh toán trực tiếp và chuyển khoản. Không áp dụng cho nhóm trên hoặc dưới 3 người.

Vé đêm nhạc đã bao gồm rượu vang nóng và đồ ăn fingerfood. Ngoài ra, quý khách sẽ được thưởng thức 1 tiết mục mừng đặc biệt, như là một phần quà nho nhỏ dành cho quý khách.

Nhà tổ chức

IVINA Hub

Chúng tôi là một không gian tổ hợp chú trọng vào việc khám phá, phát triển con người và xã hội qua góc nhìn từ văn hóa, nghệ thuật, âm nhạc.

Ivina Hub cung cấp một không gian để làm việc với không gian làm việc co-working; một không gian để khám phá với các workshop trải nghiệp tại các làng nghề tại và xung quanh Hà Nội; một không gian tiếp sức cho những hành trình khám phá với không gian lưu trú phòng dorm và một không gian cho những ý tưởng tốt đẹp được ươm chồi qua không gian tổ chức workshop, sự kiện.

Chúng tôi mong muốn trở thành một không gian, một ngôi nhà dành cho các cộng đồng đang hoạt động trong các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, âm nhạc.

IVINA Hub - Where Stories are shared.

Liên hệ nhà tổ chức