Giới thiệu

TẮM RỪNG TRONG THÀNH PHỐ - URBAN FOREST BATHING WORKSHOP

TẮM RỪNG - có nguồn gốc từ Nhật Bản - là sự kết hợp giữa chánh niệm và sự hòa mình vào thiên nhiên, bao gồm việc vào rừng bằng tất cả các giác quan của một người, một cách chậm rãi và chú tâm.
Trong đợt cả thành phố đóng cửa, nhiều bạn bè chia sẻ với 𝗯𝗲-𝗶𝗻 mình thèm được đi rừng, đi ra khỏi thành phố hoặc bị "trầm cảm" nhẹ do chỉ quanh quẩn ở nhà và lo sợ dịch bệnh. 𝗯𝗲-𝗶𝗻 nhờ có sự thực tập Tắm Rừng mà đi qua mùa dịch bình an với việc ở trong nhà với một vài cây xanh trồng trong nhà.
𝗯𝗲-𝗶𝗻 sắp tới sẽ tổ chức một chuỗi workshop về "Tắm Rừng trong thành phố" để giới thiệu nghệ thuật Tắm Rừng và có những hoạt động kết nối thiên nhiên và chính mình ngay tại thành phố.

💞 𝗯𝗲-𝗶𝗻 rất vui mời bạn tham gia chuỗi workshop Tắm Rừng tại thành phố với workshop kế tiếp:
Workshop #04: 𝗛𝗲𝗮𝗿𝗶𝗻𝗴 𝗔𝗳𝗿𝗲𝘀𝗵 - Làm mới thính giác với Trị liệu chuông xoay

📝15:00 - 17:00 ngày 22.01.2022

💞 Bạn sẽ được giới thiệu về Tắm Rừng, các bước thực hiện Tắm Rừng tại thành phố, trị liệu chuông xoay, nếm các loại gia vị, thảo mộc và làm nước sauce độc đáo cho món salad ngon và lành...

💞 Địa điểm: Khu vườn thảo dược
Lô D8 đường 41, p. Bình An, Quận 2 - TP Thủ Đức - TPHCM

Thông tin vé

Đăng ký trước 15.01.2022

400.000 VND
Vé ngừng bán online

Đăng ký sau 15.01.2022

450.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

be-in

be-in thiết kế các chương trình du lịch chăm sóc thân – tâm – trí (wellness retreat), sự kiện, workshop với mục đích truyền cảm hứng đến với du khách thông qua những hành trình khám phá, kết nối và phát triển bản thân. Chương trình của chúng mình xin phép không nhận nhiều người, mỗi workshop chúng mình chỉ đi chơi cùng 10 bạn để đảm bảo an toàn và trải nghiệm Tắm Rừng của bạn được trọn vẹn. Một phần lợi nhuận của dịch vụ từ be-in sẽ sử dụng để trồng cây, tái tạo lại rừng.

Liên hệ nhà tổ chức