Giới thiệu

Xu hướng phát triển của các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam cần tới sự kết hợp hiệu quả giữa những kênh bán hàng hiện đại và truyền thống. Bên cạnh việc đầu tư vào các kênh bán hàng hiện đại, các doanh nghiệp bán lẻ, F&B, các doanh nghiệp kinh doanh theo chuỗi vẫn tiếp tục duy trì, thậm chí là mở rộng hệ thống cửa hàng phân phối để đem lại trải nghiệm thực tế cho khách hàng và sự tiện lợi mang lại do nền văn hoá xe máy và thói quen ghé cửa hàng mua sắm của người dân Việt. 

 

Bài toán đặt ra là làm thế nào để việc phát triển và vận hành hệ thống này được diễn ra một cách nhanh chóng, đúng chuẩn, tối ưu nhất về chi phí và hiệu quả, đem lại trải nghiệm khách hàng đồng nhất và tạo lợi thế cạnh tranh cho một doanh nghiệp chuỗi bán lẻ thành công, bền vững.

 

Sự kiện “Bệ phóng doanh nghiệp dạng chuỗi: Giải pháp tối ưu hóa vận hành & nhân sự” do Base tổ chức sẽ phân tích vai trò cốt lõi của một hệ thống vận hành hiệu quả trong chiến lược phát triển của một doanh nghiệp chuỗi bán lẻ, và giới thiệu về Bộ giải pháp chuyển đổi số và quản trị nhân sự toàn diện của Base giúp giải quyết rất sâu những bài toán đặc thù của ngành kinh doanh theo chuỗi như tối ưu hoá lực lượng lao động, kiểm soát chất lượng từ xa, tuyển dụng và đào tạo số lượng lớn… 

 

Nội dung trọng tâm của sự kiện là phần chia sẻ kinh nghiệm thực chiến của CEO Vòng Xanh - nhà phân phối chính thức của các thương hiệu xe đạp nổi tiếng nhất thế giới tại Việt Nam và CEO TSN Company - chuỗi cửa hàng nhượng quyền thời trang thể thao nổi tiếng tại khu vực miền Trung Việt Nam và sở hữu thương hiệu bán lẻ Sport Pro, trong quá trình chuyển đổi hệ thống nhằm hỗ trợ việc thực thi chiến lược phát triển của hai doanh nghiệp.

 

Sự kiện là điểm đến để các nhà quản lý doanh nghiệp kết nối và chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong điều hành doanh nghiệp và hành trình chuyển đổi số.

 

Chương trình sự kiện:

1. Keynote Address: Make your back-office an Accelerator - Vai trò của việc số hóa vận hành khối back-office các chuỗi bán lẻ trong kỷ nguyên của the New Retail

Vũ Thị Hậu, Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam (AVR)

● Dự đoán tương lai của những kênh bán lẻ truyền thống trong tương quan phát triển với những kênh bán lẻ hiện đại tại Việt Nam.

● Vai trò của một hệ thống vận hành hậu kỳ chuẩn hóa, đồng nhất đối với doanh nghiệp bán lẻ theo giai đoạn phát triển.

2. Solution Pitching: Base Platform và bộ giải pháp Base1 giúp tối ưu hóa vận hành khối back-office của các doanh nghiệp bán lẻ

Nguyễn Kim Cúc, Business Consulting Manager, Base.vn

● Base HRM+ - Bộ giải pháp Quản trị nhân sự

● Base E-Hiring - Giải pháp quản trị tuyển dụng toàn diện

● Base DX - Bộ giải pháp Chuyển đổi số toàn diện

3. Panel Discussion: Kinh nghiệm thực tế trong triển khai và vận hành nền tảng Base của các doanh nghiệp bán lẻ

Nguyễn Kim Cúc, Head of Business Development, Base HCM (moderator)

Peter Nguyễn, CEO, Vòng Xanh

Trần Nhật Duy, CEO, TSN Company

Lê Đức Minh, Head of Customer Onboarding, Base HCM

● Hành trình của Vòng Xanh trong việc triển khai Base để giải quyết các bài toán quản trị vận hành khi nhân rộng hệ thống chuỗi cửa hàng.

●TSN Company và chiến lược tăng trưởng hệ thống trong nước và trong khu vực với sự hỗ trợ của hệ thống vận hành và nhân sự của Base.

● Thảo luận về lộ trình triển khai, kết quả thực tế, những thách thức phải đối mặt và giải pháp khắc phục của các doanh nghiệp.

● Giải đáp câu hỏi của người tham dự và tư vấn giải pháp cho từng case của doanh nghiệp.

 

Đối tượng tham dự:

● Chủ tịch, CEO, HĐQT/HĐTV, Ban Giám đốc, Ban lãnh đạo của các doanh nghiệp bán lẻ

● Quản lý các bộ phận nhân sự, tối ưu hóa hệ thống quản lý, vận hành

● Các doanh nghiệp khác ngành có quan tâm tới chương trình

 

Quyền lợi của khách đăng ký tham dự sự kiện:

● Nhận video chất lượng cao và tài liệu sự kiện sau khi kết thúc chương trình.

● Nhận Infographic + Ebook + Bản đồ công nghệ Chuyển đổi số ngành bán lẻ.

● Khách dự sự kiện offline được trải nghiệm bộ giải pháp và nhận tư vấn trực tiếp 1:1 tại các booth với Consultant của Base (đăng ký trước).

● Các doanh nghiệp tham dự sự kiện sẽ được tặng một số ứng dụng mới ra mắt của Base khi mua bộ giải pháp.

 

* Link đăng ký: Trực tiếp tại hệ thống Ticketbox. Quý khách chọn nút "Mua vé ngay" và tiến hành đăng ký theo hướng dẫn. Vui lòng hoàn tất đủ các thủ tục thanh toán để được nhận vé.

Theo dõi hướng dẫn đặt vé tại <https://ticketbox.vn/booking-instruction>.

 

*Lưu ý: Giá vé trên chưa bao gồm VAT, doanh nghiệp cần báo giá, xuất hóa đơn và hỗ trợ các thủ tục khác về thanh toán vui lòng liên hệ Ms. Hoàn Mỹ (my.nguyen02@base.vn, 0906.717.837)

Thông tin vé

Vé Early Bird

350.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé dành cho các khách hàng đăng ký tham dự offline trước 23:59 ngày 07/04/2021

Vé Tiêu Chuẩn

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé dành cho các khách hàng đăng ký tham dự offline

Vé Online

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé dành cho các khách hàng đăng ký tham dự online trên nền tảng Zoom

Nhà tổ chức

Công ty Cổ Phần Base Enterprise

Base.vn là nền tảng quản trị doanh nghiệp phổ biến #1 Việt Nam (*), đang được tin dùng bởi hơn 5,000 doanh nghiệp thuộc nhiều quy mô, lĩnh vực khác nhau như VinGroup, Sacombank, Decathlon, Hoàng Phúc, 7eleven, GS25, Pizza 4P’s, Dìn Ký Restaurants, Golden Gate, Twitter Beans Coffee...).

Liên hệ nhà tổ chức