Giới thiệu

  • Có phải bạn đang gặp những vấn đề sau:

  • Muốn tìm cách bán hàng online nhưng không biết phải làm sao
  • Cảm thấy khó khăn vì rắc rối về kỹ thuật, không biết bắt đầu tư đâu
  • Muốn bắt đầu kinh doanh mà không cần nhiều vốn
  • Muốn có nguồn thu nhập thụ động
  • Tạo một công việc kinh doanh riêng cho bản thân, an toàn, hiệu quả, đầu tư ít ?
  • Muốn tìm phương pháp quảng bá sản phẩm đến nhiều khách hàng với chi phí thấp nhất.
  • Hoặc bạn đang:

  • Tốn nhiều tiền làm gian hàng, đăng tin rao vặt mà không ai mua hàng!
  • Website như hoang mạc, không ai vào xem
  • Tốn tiền rất nhiều cho quảng cáo nhưng doanh số không đạt yêu cầu

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG CỦA BẠN TÔI

KHỔNG PHÚ ĐOÀN DUY

ÔNG CHỦ KINH DOANH ĐỊA ỐC KIM QUANG

Câu chuyện thực tế từ chính bản thân của mình từ sắp phá sản trở thành 1 công ty có tiếng trong ngành bất động sản

Tôi đến với buổi hội thảo của IM Group tổ chức ngày 14/12/2012 khi xung quanh tôi mọi cái gần như đã sụp đổ, tất cả mọi người đều đã quay lưng lại với tôi, nhân viên, đối tác và khách hàng. Tôi không biết phải cứu vãng tình thế gần như là phá sản này như thế nào ? Với tôi lúc đó có rất nhiều hậu quả cần phải giải quyết đã làm tôi phải rất khổ sở như nợ tiền nhà, nợ lương nhân viên, nợ bạn bè lên đến 520 triệu…Tài sản của tôi lúc đó không còn cái gì có thể bán được, trong túi chỉ còn đúng 200 nghìn đồng và tôi hoàn toàn bế tắc trước mọi chuyện. Tuy nhiên, suy nghĩ của tôi lúc đó rất đơn giản: Gia đình tôi rất nghèo khó, vì vậy tôi không thể thất bại được. Tôi tự nhủ bản thân rằng, không gì là không thể, nếu có một tia hy vọng dù là rất nhỏ tôi cũng sẽ tận dụng và hành động để vực dậy.

Tình cờ tôi biết đến buổi hội thảo về Bí mật hệ thống kinh doanh online của IMGroup. Sau buổi hội thảo hôm đó, anh Nguyễn Minh Đức - diễn giả buổi hội thảo đã đưa đến tôi giải pháp vực dậy con đường kinh doanh bằng onlnine. Tôi vui mừng khi nhận ra được tia hy vọng để vực dậy con đường kinh doanh của mình. Khóa học có học phí là 3 triệu đồng, tôi đã quyết định cầm 200 nghìn còn lại cuối cùng của mình để đặt cọc cho khóa SEO Click sẽ tổ chức vào 8 giờ sáng ngày 15/12/2012.

Vào 23 giờ ngày 14/12/2012 tôi bắt đầu gọi điện thoại để mượn tiền học SEO Click vào ngày mai. Tôi đã gọi cho 125 người bạn mới có thể mượn đủ số tiền 2 triệu 700 nghìn đóng học phí. Thành quả sau một đêm vay mượn miệt mài của tôi là: Tôi đã đủ tiêu chuẩn tham gia khóa SEO Click của IM Group tổ chức ngày 15/12/2012.

Hôm nay ngày 22 tháng 01 năm 2014 tôi ngồi tại công ty của mình và viết về sự kỳ diệu của khóa học SEO Click ngày hôm đó.Rất cảm ơn anh Đức và tất cả mọi người trong công ty IM Group. Sau hơn 1 năm thực hành khóa học SEO Click, công việc kinh doanh trên online của tôi đã phát triển rất mạnh, rất nhiều khách hàng có nhu cầu đã tự động tìm đến công ty của tôi.

Kết quả là tôi đã trả được hết nợ, công ty tôi từ không còn nhân viên nào thì bây giờ đã lên đến hơn 17 nhân viên, tôi thành lập được hệ thống 16 website và một số dư kha khá trong ngân hàng.

  • Khởi nghiệp kinh doanh mà không cần đầu tư nhiều tiền
  • Tiếp cận hàng ngàn khách hàng mới mỗi tháng với chi phí thấp hơn 10 lần.
  • Phục vụ khách hàng liên tục 24/7
  • Tiết kiệm chi phí về mặt bằng hơn 100 triệu/năm
  • Tiết kiệm chi phí về nhân viên tư vấn, nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing.
  • Chi phí đầu tư marketing giảm nhưng doanh thu tăng gấp 10 lần.

“TÔI KHÔNG BIẾT GÌ VỀ KỸ THUẬT IT, LÀM SAO KINH DOANH TRÊN INTERNET ĐƯỢC ? LÀM CÁCH NÀO KHÁCH HÀNG TÌM ĐẾN CỬA HÀNG ONLINE CỦA TÔI ?”

Forum:

Tạo topic trên forum và bạn có thể tận dụng được ngay lượng truy cập của các forum đó. Tuy nhiên bạn cần phải chăm sóc liên tục topic của bạn, nếu không nó sẽ “trôi nhanh như vượt thác”.

Social:

Đăng tin lên các trang mạng xã hội sẽ giúp sản phẩm của bạn tiếp cận được hàng ngàn thành viên. Nội dung của bạn có thể 1 đồn 100, 100 đồn ra 10.000 …. Nhưng thông tin của bạn cũng sẽ trôi mất trong vài phút, thậm chí vài giây.

Blog:

Tạo một blog hoàn toàn miễn phí và đưa thông tin sản phẩm, dịch vụ của bạn lên blog để giới thiệu đến cộng đồng internet. Tuy nhiên, giao diện blog không đẹp mắt, cách bố trí cấu trúc thông tin không chuyên nghiệp dễ làm mất sự tin tưởng của khách hàng.

Xây dựng website:

Website như 1 cửa hàng online, nơi cung cấp thông tin chính thức đến khách hàng. Website chuyên nghiệp và trình bày đẹp mắt sẽ giúp bạn có được sự tin tưởng của khách hàng.

 

Tôi xin chia sẻ BÍ MẬT này trong chương trình:

BÍ MẬT HỆ THỐNG KINH DOANH ONLINE VẬN HÀNH 01 NGƯỜI

TÔI CAM KẾT MANG ĐẾN BẠN TẤT CẢ CÁC BÍ QUYẾT KINH DOANH ONLINE THÀNH CÔNG CỦA CÁC TRIỆU PHÚ TRÊN THẾ GIỚI:

  • Khám phá nhu cầu, thói quen mua hàng của khách hàng trên internet.
  • Bí quyết lựa chọn đúng sản phẩm bạn kinh doanh và kiếm tiền ngay lập tức.
  • Chiến lược đánh thẳng vào nhu cầu của khách hàng online.
  • Cách thức xây dựng hệ thống kinh doanh tự động dẫn dắt khách hàng mua sản phẩm và chăm sóc khách hàng liên tục 24/24.
  • Cách thức tối ưu hệ thống kinh doanh mà đối thủ không thể theo kịp.
  • Tạo nguồn thu nhập thụ động mà không cần phải làm việc nữa.
  • Tiếp cận hơn 100.000 khách hàng mới mỗi tháng.
  • Và còn rất nhiều giá trị khác nữa,…

 

CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN

Nguyễn Chí Trung – Công ty TNHH Nova

“Buổi học cho tôi rất nhiều kiến thức và kỹ năng xây dựng website chuẩn SEO để đưa sản phẩm lên top Google. Tôi rất ngạc nhiên khi website của tôi xuất hiện trong trang 1 của Google chỉ sau 5 phút sau khi đăng bài viết lên website.

Chị Dư Minh Tuyết - Giám đốc Kinh doanh và tiếp thị công ty CP TM công nghệ Kiến Việt 
"Tôi từng tham gia rất nhiều lớp học về những kiến thức trong lĩnh vực marketing và cũng là giảng viên nội bộ trong hơn 5 năm qua. Đến với chương trình, tôi chỉ có thể dùng từ “ĐẦY ẤN TƯỢNG”, kiến thức thu là cực kỳ nhiều so với thời gian và số tiền đã bỏ ra. Giảng viên cực kỳ chuyên nghiệp, nhiều kiến thức và khâu tổ chức chương trình rất chu đáo. Chân thành cảm ơn IM Group!"

 

 

 

Khóa đào tạo dành cho tất cả những người đang muốn kinh doanh online

  • Địa điểm: Số 18 Trần Thiện Chánh, P12 , Quận 10, TP. HCM
  • Qui mô: 150 người
  • Phí tham dự: 500.000 vnđ
  • Chỉ còn: 0 vnđ/vé cho 2 người tham dự

(Phí trên chỉ ưu tiên cho 19 người đăng ký sớm nhất)

 

  • Quà tặng chương trình: Cơ hội dùng thứ 15 ngày Website ITOP chuẩn SEO GOOGLE trị giá 2.500.000đ ngay tại chương trình WEBSITE ITOP - 2.500.000đLàn sóng mới

Bản đồ hướng dẫn:

Anh xuất thân từ trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên thành phố Hồ Chí Minh,

khoa Công Nghệ Thông Tin. 

  • Anh có 7 năm kinh nghiệm lập trình, kiến thức chuyên sâu về Thương Mại Điện Tử. Trong 2 năm đầu tiên đi làm anh đã tự làm Solo hơn 150 website (ví dụ Đài Truyền Hình Đồng Nai, Sở Kế hoạch Hồ Chí Minh, Tập Đoàn Đức Khải v.v.....)
  • 5 năm gần đây anh đào sâu nghiên cứu về Marketing Online, Thương hiệu và các chiến lược Kinh Doanh Online hiệu quả. Hiện anh có hơn 15 dự án kinh doanh riêng (trên 200 website). Đồng thời anh liên tục đi chia sẻ kiến thức của mình cho những chủ doanh nghiệp và người kinh doanh, giúp họ tiếp cận khách hàng online dễ dàng.
  • Anh hiện là CEO của công ty IM Group (thành lập 2011), công ty đã tổ chức các chương trình chia sẻ cho hơn 75.000 người tham dự tại Hồ Chí Minh, và đào tạo kinh doanh online cho 3.400 chủ doanh nghiệp, giúp họ xây dựng hơn 10.000 websitekinh doanh thành công.

 

Sứ mệnh của Anh và IM Group - Giải Phóng 1.000.000 người trong kinh doanh, nhằm mang lại sự Tự Do Hoàn Toàn trong công việc kinh doanh của người Việt Nam. Giúp bạn có nhiều thời gian hơn, không gian hơn. Có thể làm bất kì ở đâu, bất kì lúc nào bạn thích. Và với sự tự do đó bạn có thể nhân bản - phát triển công việc kinh doanh của mình, làm giàu cho bản thân và cho đất nước. Mang lại cuộc sống hạnh phúc thật sự cho mọi người.

Thông tin vé

Vé Bí Mật Hệ Thống Kinh Doanh Online Vận Hành 01 Người

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Vé Bí Mật Hệ Thống Kinh Doanh Online

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

IM Group - Trung Tâm Huấn Luyện Kinh Doanh Online

IM Group được thành lập mang khát vọng sẽ là cái nôi đầu tiên cho những người mới bắt đầu kinh doanh Online có thể dễ dàng tiếp cận nền kiến thức bài bản, chính thống và kinh nghiệm xây dựng hệ thống Online bền vững thực sự.

Với sứ mệnh “Truyền cảm hứng cho 1 thế hệ Kinh doanh Việt Nam phát triển vượt trội”, đội ngũ IM GROUP luôn giữ lời hứa - cũng là Triết lý Kinh doanh của mình: “Chúng tôi hỗ trợ bạn trọn đời” đến cho tất cả các khách hàng, học viên của mình
Cho dù bạn không rành về kĩ thuật
Bạn muốn bắt đầu Kinh doanh Online
Bạn cần một mô hình kinh doanh Online bền vững

Hãy để IM GROUP đồng hành cùng bạn, những giá trị con người IM GROUP cam kết và luôn:
Sự chính trực trong mỗi hành động, mỗi lời nói
Sự nhiệt huyết
Sự cầu thị

Liên hệ nhà tổ chức