Giới thiệu

BÍ QUYẾT GIÚP CON LÀM CHỦ HỌC TẬP VÀ CUỘC SỐNG

 

Là cha mẹ, chúng ta luôn mong muốn con mình học giỏi và thành công trong cuộc sống. Nhưng có lẽ không ít phụ huynh còn băn khoăn, khi trong thâm tâm, Anh/Chi biết và tin rằng con mình có khả năng, nhưng không hiểu vì sao con không còn tập trung hoặc đánh mất động lực vươn lên trong học tập và cuộc sống.

 

Để chúng ta hiểu rằng yêu thương con là bản năng, nhưng giúp con khơi gợi tiềm năng thực sự bên trong mình là cả một quá trình nỗ lực không ngừng của các bậc Cha Mẹ. Và không phải ai cũng được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để trở thành những bậc cha mẹ thành công.

 

Hiểu được những trăn trở trên, YDC phối hợp cùng VINSCHOOL trân trọng thông tin đến Anh/Chị cơ hội được lắng nghe và chia sẻ trực tiếp từ Chuyên gia đào tạo Danny Tong – Senior Trainer của Khoá học I Am Gifted Singapore (phiên bản Tiếng Anh của Khoá học Tôi Tài Giỏi! Bạn Cũng Thế!) với chủ đề BÍ QUYẾT GIÚP CON LÀM CHỦ HỌC TẬP VÀ CUỘC SỐNGvào chủ nhật ngày 18.06.2017

 

 

 

Tham gia hội thảo, Quý phụ huynh sẽ có cơ hội được Chuyên gia đào tạo Danny Tong chia sẻ bí quyết để giúp con:

  1. Tạo động lực trong học tập cùng phương pháp học hiệu quả
  2. Làm chủ bản thân và cuộc sống với tư duy tích cực
  3. Các hình thức kỷ luật hiệu quả để cả nhà cùng thắng

 

Làm cha mẹ, chúng ta hiểu rõ động lực trong học tập cũng như trong cuộc sống có một tầm quan trọng như thế nào đối với con; nó giúp con xác định rõ đích đi tới, hoàn thành từng mục tiêu đề ra và nhờ thế, thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào mà con đã chọn.

 

Có phải chúng ta thường chỉ nhìn và phán xét vào hành vi, nhưng không hiểu được nguyên nhân cốt lõi bên trong khiến con khó bảo, không muốn học, không biết ước mơ là gì? Không biết rằng, chính cách hành xử của cha mẹ đôi khi lại là 1 phần quan trọng khiến tính cách của con trở nên như vậy.

 

 Với kinh nghiệm đào tạo và tiếp xúc hơn 10 năm với các bạn học sinh, Diễn giả Danny Tong sẽ giúp các bậc phụ huynh tìm ra được nguyên nhân dẫn đến các hành vi của con? Cần giúp con như thế nào cho đúng?  Làm cách nào để tạo điều kiện để con trưởng thành hơn trong cuộc sống?

 

 

Thương thôi chưa đủ, cha mẹ cần có phương pháp hiệu quả để cùng con xây dựng tương lai. Bởi nếu yêu thương không đúng cách cũng là một cản trở rất lớn đến thành công của con, lại càng khiến khoảng cách giữa cha mẹ và con cái ngày một lớn hơn. Đó chắc chắn không phải là điều mà chúng ta mong muốn!

THÔNG TIN HỘI THẢO

“BÍ QUYẾT GIÚP CON LÀM CHỦ HỌC TẬP VÀ CUỘC SỐNG”

  • Thời gian: 9h00 – 11h00 chủ nhật ngày 18/06/2017
  • Địa điểm: Trường Phổ Thông Liên Cấp Vinschool, Khu đô thị Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
  • Phí tham dự: MIỄN PHÍ

Thông tin vé

Free Ticket

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Công ty Cổ Phần Phát Triển Thế Hệ Trẻ – Youth Development Corporation (YDC)

Công ty Cổ Phần Phát Triển Thế Hệ Trẻ – Youth Development Corporation (YDC) là tổ chức hàng đầu Việt Nam hiện nay trong lĩnh vực Phát triển bản thân.
Với niềm tin “mỗi người sinh ra mang trong mình những giá trị tốt đẹp và những tiềm năng to lớn”, và khát vọng “cùng góp phần phát triển một thế hệ trẻ toàn diện, giàu lòng tự hào dân tộc và khát vọng xây dựng đất nước”.
YDC luôn nỗ lực để mang đến cho xã hội những khóa đào tạo phát triển bản thân thật sự đột phá và khác biệt.

Liên hệ nhà tổ chức