Giới thiệu

Cụm từ thu nhập thụ động luôn luôn xuất hiện trong tâm trí của doanh nhân và là mong muốn của rất nhiều người trên thế giới. Thu nhập thụ động là thu nhập nhận được mà không cần sử dụng hoặc sử dụng rất ít sức lao động của chính mình. Nó là nguồn thu nhập từ những tài sản của mình như bản quyền âm nhạc, tài sản sở hữu trí tuệbất động sản, các nguồn vốn đầu tư...

 

Thu nhập thụ động

Với những nhà đầu tư chuyên nghiệp, việc tạo ra thu nhập thụ động không hề khó khăn. Vậy với những người bình thường, không biết nhiều kiến thức về internet marketing thì phải làm sao để có được nguồn thu nhập thụ động ổn định? Cách đầu tư như thế nào mới gọi là khôn ngoan?

Hãy cùng tôi trở thành những người Việt Nam đầu tiên tiếp cận với phương thức hoàn toàn mới nhằm xây dựng nguồn thu nhập thụ động từ Internet Marketing cho chính chúng ta. Hãy để tiền vào túi ngay cả khi bạn đang ngủ!


THỜI GIAN: 14:00 - 16:00, CHỦ NHẬT 30/07/2017

ĐỊA ĐIỂM: Bluebirds'Nest Book Cafe, 13, ngõ 19 Đặng Dung, Quận Ba Đình, Thành Phố Hà Nội

GIỚI HẠN 50 VÉ CHO 50 BẠN ĐĂNG KÍ SỚM NHẤT!

Thông tin vé

VÉ MIỄN PHÍ CHỈ DÀNH CHO 50 BẠN

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

FARMEEE

Cùng tìm hiểu về một cách thức đơn giản đã được kiểm chứng để kiểm tiền MỖI NGÀY bằng cách thực hiện 1 công việc quen thuộc với bạn hàng ngày: TRUY CẬP INTERNET!



Chưa bao giờ việc tạo ra 1 nguồn thu nhập thụ động lại trở nên đơn giản đến thế! Chỉ cần dành ra 1 phút mỗi ngày với máy tính hoặc điện thoại của bạn, và bạn có thể dễ dàng kiếm hàng hàng trăm triệu đồng liên tục trong 2 năm.



Hãy cùng tôi trở thành những người Việt Nam đầu tiên tiếp cận với phương thức hoàn toàn mới nhằm xây dựng nguồn thu nhập thụ động từ Internet Marketing cho chính chúng ta. Bên cạnh đó, là những người đầu tiên tham gia chương trình, các bạn còn có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi khác:

Liên hệ nhà tổ chức