Giới thiệu

Năm đó, tôi lang thang ở đất Sài Thành hoa lệ! Tôi- một cô gái đầy hoài bão và một trái tim đầy sự yêu thương! Bỗng nhiên, một đêm- tôi nghe đâu đó " Tôi vẫn đi mãi biết bao giờ trở lại, Sài gòn ơi! Sao em còn mãi trong tim tôi"....
---------
  Tôi k nghĩ có một ngày, tôi bỏ Sài gòn của tôi để yêu Đà Lạt! Để rồi khi về Đà Lạt, tôi lại nhớ Sài gòn tha thiết. 
  Đêm nhạc  Tình ca Ngô Thuỵ Miên " Biết bao giờ trở lại" về mặt nghệ thuật, tôi hơi ích kỷ một chút vì đem hết cảm xúc gần 20 năm xa Sài gòn chắt chiu vào những ca khúc tôi một đời giấu kín những giọt nước mắt thương nhớ người dưng! 
  Nhưng tôi chắc chắn, với khán giả! Đó là sự đồng điệu! Anh Hoàng Thiên Phú thì sâu rộng hơn tôi! Anh tìm thấy mạch cảm xúc những sự cách xa ở 2 bên bờ đại dương xa thẳm! 
---------
  Đến nghe chúng tôi nhé! Những người con tha hương, những cánh chim bôn ba không mỏi, hay những người tình bị lạc mất nhau! 
----------
" BIẾT BAO GIỜ TRỞ LẠI" ( Tình ca Ngô Thuỵ Miên) đêm 11.04 và 2 đêm tiếp theo! 

H. Thiên Phú& Tracy thân mời, 

❤️ Phòng trà Cung đàn xưa- 02 Trần Phú- P3-ĐL
       ( bên trong khuôn viên Palace Heritage Hotel)
❤️ Time: 20:30-23:00
❤️ Hotline: 0372434163- 079 3715793
 #TrịnhcôngSơn #Cungđànxưa #phongtra #nhạclive #trinhcongson #âmnhạc #đàlạt

Thông tin vé

320.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Phòng Trà Cung Đàn Xưa

Phòng trà Cung Đà Xưa đã có 10 năm phục vụ quý vị yêu nhạc tại thành phố sương mù Đà Lạt hiện tọa lạc bên trong khách sạn Palace Heritage Hotel, trên đường Trần Phú ven hồ Xuân Hương. Từ đây có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố hiện ra trong sương mù giăng bay bên mặt hồ, không gian thật phù hợp và lãng mạn để thưởng thức âm nhạc vào tất cả các buổi tối trong tuần từ 20h đến 23h30.
Hân hạnh được chào đón quý vị tới thưởng thức!

Liên hệ nhà tổ chức