Giới thiệu

BIỆT ĐỘI SIÊU NHÂN VŨ TRỤ

 

Đến hẹn lại lên, “Ngày hội trẻ thơ” - Sự kiện dành cho gia đình lớn nhất trong năm đã trở lại với nhiều hoạt động được đổi mới và hấp dẫn dành riêng cho gia đình và các bé thiếu nhi cho dịp Quốc tế Thiếu Nhi.

Siêu nhân - Chủ đề tuy không mới nhưng luôn hấp dẫn đặc biệt với mọi lứa tuổi, năm nay Webtretho mong muốn mang đến một sự kiện độc đáo, mới lạ nhưng vẫn gần gũi và quen thuộc với tất cả các bé thiếu nhi và phụ huynh. Đó chính là lý do Webtretho sáng tạo nên Biệt Đội Siêu Nhân Vũ Trụ - Những chiến binh hùng mạnh nhất vũ trụ và sự kiện “Ngày Hội Trẻ Thơ 2018” chính là dịp duy nhất trong năm để các bé không chỉ có cơ hội gặp gỡ, sát cánh chiến đầu cùng với các vị Siêu Nhân Vũ Trụ mà còn có thể khai phá sức mạnh tiềm ẩn của bản thân.

Câu chuyện về Biệt Đội Siêu Nhân

Vũ trụ rộng lớn và bao la với bao bí ẩn và điều kỳ lạ, ẩn trong những lỗ đen tồn tại một con quái vật ghê gớm, nó tìm kiếm và phá hủy các hành tinh khắp các dải ngân hà để hấp thu lõi năng lượng, sức mạnh của nó gây nên nỗi khiếp sợ cho toàn thể cư dân vũ trụ. Khi đó, các chiến binh đại diện của Kim Tinh, Mộc Tinh, Thủy Tinh, Hỏa Tinh và Thổ Tinh đã tập hợp, sát cánh bên nhau, hợp sức chiến đấu để chống lại các ác hoành hành và bảo vệ sự bình yên của vũ trụ.

Siêu nhân Kim Tinh
Thủ lĩnh biệt đội. Vũ Khí: Thanh Kiếm Vàng Huyền Thoại.
Linh Thú: Sư Tử

Siêu nhân Mộc Tinh
Linh Thú: Voi Rừng

Siêu nhân Thủy Tinh
Linh Thú: Cá voi sát thủ

Siêu nhân Hỏa Tinh
Linh Thú: Phượng hoàng lửa

Siêu nhân Thổ tinh

Vũ Khí: Khiên đá huyền thoại
Linh Thú: Tê giác

 

Hoạt động nổi bật:

1.Học viện siêu nhân

Một loạt các hoạt động đầy thử thách cho các siêu nhân nhí sẽ có tại Học Viện Siêu Nhân, giúp các bé khai phá các sức mạnh và năng lực tiềm ẩn, rèn luyện khả năng, sự khéo léo và nhanh nhẹn để góp sức cùng Biệt đội siêu nhân trong Trận chiến cuối cùng với Quái vật Vũ trụ.

Chuỗi thử thách vận động liên hoàn ngoài trời, hứa hẹn mang đến những thách thức mới lạ và cần sự quyết tâm cao độ để hoàn thành như: Vượt dòng nham thạch, Vượt bẫy rừng xanh, Kéo đá vượt núi, Vượt trận địa quái thú...

 

2. VR Thực tế ảo

Lần đầu tiên, Webtretho mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới lạ đến với các bé thiếu nhi, các bé sẽ được tham gia vào trận chiến cuối cùng chống lại Quái Vật vũ trụ trong không gian thực tế ảo kỳ thú.

 

3. Diễu hành siêu nhân

5 siêu nhân vũ trụ sẽ xuất hiện tại sự kiện và giao lưu cùng các bé thiếu nhi, đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia diễu hành cùng biệt đội trong âm nhạc sôi động và hào hứng.

 

4. Tiết mục sân khấu đặc sắc

Khu vực sân khấu chính của sự kiện sẽ luôn sôi động với các tiết mục biểu diễn đặc sắc, đừng bỏ lỡ các khung giờ: Xiếc, Ảo thuật, Biểu diễn bong bóng nghệ thuật… Ngoài ra các khung giờ mini game trên sân khấu luôn mang đến những trò chơi vui nhộn và các phần quà hấp dẫn.

 

Ngoài ra đến với sự kiện, các bé sẽ được tham gia các hoạt động của nhà tài trợ chương trình với nhiều quà tặng hấp dẫn và gần 100 trò chơi hướng nghiệp bổ ích tại Vietopia hoàn toàn miễn phí.

Sự kiện sẽ được diễn ra từ 9h-19h, 2 ngày duy nhất 2 & 3/6/2018 tại khu vui chơi giáo trí Vietopia, số 2-4, đường số 9, khu đô thị Him Lam, P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM.
Chi tiết chương trình xem thêm tại: https://sieunhanvutru.webtretho.com/


Vé và điều khoản:

(*) Vé

1. Sự kiện “Ngày hội trẻ thơ 2018 - Biệt đội Siêu Nhân Vũ Trụ”
Thời gian: 9h-19h, thứ Bảy & Chủ nhật, 2 & 3/6/2018.

Địa điểm: Khu vui chơi giáo trí Vietopia, số 2-4, đường số 9, khu đô thị Him Lam, Q.7, TP. HCM

2. Giá vé: 150.000 đồng/bé, được đi kèm 2 người lớn miễn phí.

Giá vé người lớn: 50.000 đồng
Bé dưới 3 tuổi: Miễn phí.

Chương trình không giới hạn độ tuổi tham gia. Độ tuổi phù hợp tham gia tất cả hoạt động là 4-13 tuổi.

 

(**) Điều khoản và điều kiện sử dụng vé

+ Vé có giá trị trong ngày diễn ra sự kiện, từ 9h-19h, ngày 2 & 3/6/2018 tại khu vui chơi Vietopia, số 2-4 đường số 9 khu đô thị Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, TP. HCM

+ Vé có giá trị vào cổng và vui chơi trọn gói các trò chơi hướng nghiệp tại Vietopia cũng như các hoạt động tại sự kiện.

+ Một vé áp dụng cho 1 trẻ em và tối đa 2 người lớn đi kèm.
+ Trẻ em phải có người lớn >18 tuổi giám sát, sự kiện không nhận trẻ đi một mình.

+ Trong trường hợp lượng khách quá tải, BTC có quyền ngưng nhận khách để đảm bảo an toàn và an ninh cho Quý khách và cho sự kiện.

+ BTC có quyền từ chối phục vụ bất kỳ khách tham dự có hành vi gây ảnh hưởng đến sự kiện: gây rối, say xỉn, vi phạm quy định an toàn…

+ Khách tham dự sự kiện đồng ý và tuân thủ quy định của BTC và các quy định của Vietopia.

+ Mang theo vé khi làm thủ tục vào sự kiện. Vé không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Thông tin vé

Vé Mua Theo Nhóm (Mua trên 5+ vé)

70.000 VND
Vé ngừng bán online

+ Mua theo nhóm (5 vé+) để nhận ưu đãi với giá 70.000đ/vé - Một vé áp dụng cho 1 trẻ em và tối đa 2 người lớn đi kèm.

Vé Mua Theo Nhóm (Mua 3 vé)

75.000 VND
Vé ngừng bán online

+ Mua theo nhóm (3 vé+) để nhận ưu đãi với giá 75.000đ/vé - Một vé áp dụng cho 1 trẻ em và tối đa 2 người lớn đi kèm.

Vé Mua Sớm (Mua trước 23:45 25/05/2018)

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Mua vé trước 23:45 Thứ 6 25/05/2018 để nhận được giá ưu đãi 100.000đ/vé - Một vé áp dụng cho 1 trẻ em và tối đa 2 người lớn đi kèm.

Vé Thông Thường

150.000 VND
Vé ngừng bán online

- Vé thông thường giá vé 150.000đ/vé - Một vé áp dụng cho 1 trẻ em và tối đa 2 người lớn đi kèm.

Nhà tổ chức

Webtretho (WTT)

Webtretho (WTT) – một thành viên của Project Lana, là một hệ thống những website dành cho phụ nữ và là một cộng động phụ nữ có số lượng truy cập lớn nhất tại Việt Nam.

Được thành lập từ 2002, WTT sở hữu một khối lượng dữ liệu khổng lồ những kiến thức và kinh nghiệm được xây dựng bởi cộng đồng trong hơn mười hai năm. Web Trẻ Thơ luôn được công nhận là một nguồn thông tin, kiến thức đáng tin cậy và toàn diện về các vấn đề xung quanh cuộc sống của một người phụ nữ trưởng thành.

Liên hệ nhà tổ chức