Giới thiệu

BITCOIN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Đầu tư tiền kỹ thuật số là một lãnh vực tài chính không hề dễ dàng, vì nếu nó quá dễ thì còn gì thú vị, còn gì làm nên cuộc sống có nhiều màu. Trong cuộc chơi tài chính bạn là người mua hay bạn là người bán thì chuyện bạn muốn kiếm lợi nhuận từ thị trường này là chắc chắn.

Nhưng khi tham gia bạn chỉ mới có ít thông tin do ai đó nói, và bạn không học hỏi người đi trước có kinh nghiệm, không bỏ công sức tìm hiểu sâu về thị trường, đọc về Blockchain mơ hồ mà không tìm hiểu qua Mastering Bitcoin là gì?

Cứ thế bạn ném hàng chục hàng trăm triệu vào đồng tiền số như theo tâm lý đám đông, sợ rằng mình sẽ bỏ lỡ cơ hội, và rồi bạn bị cuốn theo vòng xoáy của thị trường, hàng ngày cứ nhìn tài khoản của mình bị vơi đi theo thời gian. Cuối cùng bạn cắt lỗ và cho rằng bạn không có số làm giàu, không hợp với thị trường này. 

Gần 100% người đến với Trading đều mong muốn kiếm tiền và cải thiện đời sống của họ. Không có gì sai trái với những suy nghĩ và cảm xúc đó cả, ai cũng muốn cuộc sống đầy đủ sung túc. Nếu bạn có mục đích rõ ràng, học tập chăm chỉ, hoàn thiện các công thức giao dịch của riêng bạn, quản lý vốn tốt, rồi bạn sẽ có lợi nhuận từ thị trường này.

Hãy cho mình một lý do để bắt đầu rồi khi bạn thất bại, bạn sẽ có thêm nhiều động lực để đi tiếp, như bạn thích cạnh tranh.. Ý tưởng cạnh tranh với hàng triệu Trader trên toàn thế giới và đặt mình vào top 10% những người đang kiếm tiền từ trading. Thì bạn sẽ có động lực chứ? 

-------------------$---------------------

Khóa học Bitcoin Trading của tôi sẽ giúp bạn bắt đầu từ những bước cơ bản nhất:

PART 1: KHÁI NIỆM 

  • Hiểu về công nghệ Blockchain, nền tảng hoạt động củaBitcoin và các loại tiền kỹ thuật số
  • Phân biệt và hiểu được điểm mạnh, điểm chưa mạnh của các hình thức đầu tư vào thị trường này hiện tại (ICO, Lending, Mining…)

PART 2: HÀNH TRANG LÊN ĐƯỜNG

  • Khái niệm về Bitcoin, Ethereum, Ripple…và các loại tiền tệ kỹ thuật số khác, tìm hiểu tính ứng dụng của nó vào thực tế
  • Phân biệt các Sàn giao dịch tiền điện tử hiện tại, sử dụng đòn bẩy (Margin) hiệu quả từ các sàn như thế nào?
  • Trading (mức độ căn bản)

PART 3: KIỂM SOÁT VÀ ĐO LƯỜNG

  • 3 bước để phòng tránh các thương vụ Scam
  • Chuẩn bị tâm lý khi bước vào thị trường
  • Đo lường kết quả và tổng kết

--------------$-------------

TÔI LÀ AI?

Tôi là Mai Văn Thành, tôi đã tham gia thị trường tiền kỹ thuật số hơn 3 năm. Cùng với kinh nghiệm giao dịch trên các sàn lớn của thế giới, trải qua hơn 1000 giao dịch, thất bại có, thành công có, tôi nhận thấy các bạn khi mới bước chân vào thường không có nhiều kiến thức và dẫn đến việc các bạn đầu từ sai, khiến thiệt hại rất nhiều về tiền bạc, lẫn thời gian. Tôi tin tưởng với kinh nghiệm của mình, tôi sẽ hỗ trợ các bạn từ một Trader mới trở thành một Trader biết cách trading hiệu quả.  Hẹn gặp các bạn tại Khóa học!!!

Thông tin vé

Early Birds

499.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé Early Birds dành cho các bạn mua trước 5h chiều ngày 12/7/2018

Normal Tickets

599.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé thường dành cho các bạn mua sau 5h chiều ngày 12/7/2018

Nhà tổ chức

Black Wallet

Nhóm tư vấn đầu tư đa lãnh vực

Liên hệ nhà tổ chức