Giới thiệu

🚀🚀 TỐC CHIẾN TỐC THẮNG CHO HÀNH TRÌNH FULL STACK DEVELOPER

Blitz Mode là hình thức Tuyển sinh cho chương trình đào tạo Full Stack Developer tại INTEK, được tổ chức theo phương thức “Ngày hội Tuyển dụng” của các doanh nghiệp IT.

Không chỉ mang lại nhiều cơ hội hơn cho các bạn đam mê công nghệ, Blitz Mode còn mang đến nhiều trải nghiệm hơn với với đầy đủ các hoạt động thực tế tại một doanh nghiệp IT. Tất cả trong 1 ngày để tìm câu trả lời cho câu hỏi: “Liệu tôi có phù hợp để trở thành 1 Full Stack Developer?”. Tại Blitz Mode, bạn sẽ trải qua các trải nghiệm:

🎯 IT IQ TEST - VÒNG GIẢI ĐỐ TƯ DUY VÀ TỐ CHẤT IT
Tham gia giải đố với 5 bài Test được thiết kế riêng cho các Developer.

🎯 TEAMWORK ACTIVITIES - HOẠT ĐỘNG CỘNG ĐỒNG
Bước vào một công ty - chắc chắn bạn không thể làm việc một mình được, đúng không nào? Tham gia các trò chơi, hoạt động tập thể tại Blitz Mode sẽ giúp các bạn nhanh chóng làm quen với nhiều “đồng nghiệp” mới, kèm theo đó là thể hiện khả năng teamwork của bản thân.

🎯 ROUND INTERVIEW - PHỎNG VẤN THEO VÒNG
Trong ngày Tuyển dụng thì không thể thiếu được phỏng vấn, đúng không nào? Thử thách bản thân và chinh phục nhà tuyển dụng với các vòng phỏng vấn từ bộ phận chuyên môn và chuyên gia nhân sự.

Sau khi thành công vượt qua Blitz Mode với số điểm 2.5/5, các bạn sẽ được ưu tiên vào khóa Full Stack Developer với:
🔥 100% Học bổng cho các bạn tham gia chương trình Full Stack Developer
🔥 100% Hỗ trợ tài chính
🔥 100% Đảm bảo việc làm chất lượng

Bạn đã sẵn sàng chưa? Giá ưu đãi chỉ 200k Cùng Ticketbox đăng ký và thử thách ngay với Blitz Mode ngay nhé! 

Thông tin vé

Vé tham dự

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

INTEK TRAINING JSC.

INTEK Training JSC. là hệ thống giáo dục toàn diện các vấn đề của ngành CNTT. Bằng phương pháp đào tạo thực tế trên 100% dự án, INTEK mong muốn hoàn thiện thế hệ kỹ sư IT toàn năng phát huy được mọi tố chất, phát triển kịp thời với xu hướng, đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường và thỏa mãn tiêu chuẩn toàn cầu. Cập nhật thông tin nhà tổ chức ở đây.

Liên hệ nhà tổ chức