Giới thiệu

Workshop BLOCKCHAIN - Công nghệ dẫn đầu trong tương lai

Được tổ chức độc quyền và duy nhất bởi STDIO và diễn giả Jamiel Sheikh Founder & CEO of Instamint & Chainhaus.

- Thời gian: 18h - 22h vào ngày 23/07/2022

- Địa điểm tổ chức: Lounge Beach Bar & Restaurant (Đà Nẵng)

Cơ hội kết nối và mở rộng mạng lưới kinh doanh với chuyên gia Blockchain, tác giả và người sáng lập Jamiel Sheikh cùng tiệc buffet, DJ sôi động,...

- Đôi nét về Diễn giả:

❗CEO & Founder của Instamint, Chainhaus, Blockchain101 nền tảng API khai thác NFT/DAO B2B, cổng giáo dục blockchain trực tuyến…

❗Sáng lập Central Bank Digital Currency Think Tank, một tổ chức nghiên cứu bao gồm các banker của ngân hàng trung ương, ngân hàng tư nhân và các học giả, và ông cũng đang điều hành CBDC Insider.

❗20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, thị trường vốn, bất động sản và quản lý, ông đã làm việc cho các tổ chức như Lehman Brothers, JPMorgan, Bank of America, Sun Microsystems, SONY và Citigroup trước khi thành lập Chainhaus.

❗Giáo sư thỉnh giảng tại Trường Kinh doanh Columbia, NYU và CUNY chuyên giảng dạy các môn học về blockchain, AI và khoa học dữ liệu ở trình độ sau đại học.

❗Tác giả của cuốn Hiện tượng Tài chính Phi tập trung cho Nhà xuất bản Đại học Columbia, ông đồng thời là tác giả của Mastering Corda, cuốn sách nằm trong top 100 sách bán chạy nhất trên Amazon.

❗Điều hành Blockchain NYC, nhóm họp mặt về blockchain và tài sản kỹ thuật số lớn nhất New York với hơn 30.000 thành viên địa phương và đã tổ chức các hội nghị tầm cỡ như DEFICON, NFT WORLDS, CBDC Summit và DLT Summit.

See more at: https://jamiel.io/#about-me

Thông tin vé

VIP

500.000 VND
820.000 VND Vé ngừng bán online

Đã bao gồm vé ngồi khu vực VIP và tiệc Buffet

FREE

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

TỰ MUA THỨC ĂN/NƯỚC UỐNG TẠI NHÀ HÀNG

Nhà tổ chức

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ STDIO HUẾ

We are a software company that provides the best technology solutions to our clients. We offer IT services such as Mobile and Web development, UI/UX Design, IoT, and so on.
By working hard to give our clients the best services, we believe in STDIO is your best partner on the road to success.

Liên hệ nhà tổ chức