Giới thiệu

Thương hiệu không chỉ gắn với sản phẩm mà nó có thể gắn với bất kỳ tổ chức, địa danh nào, thậm chí cả con người. Xây dựng thương hiệu thành công là điều mà mỗi người chúng ta đều mong muốn đạt được. Tuy nhiên trên con đường dẫn tới sự thành công có vô vàn khó khăn mà không phải ai cũng có thể vượt qua. Để có được sự thành công đó, việc xây dựng cho mình một thương hiệu cá nhân là vô cùng quan trọng.

Đã bao giờ chúng ta tự hỏi bản thân giá trị của mình đáng giá bao nhiêu, liệu giá trị của bảnthân mình có cao hơn mức lương ta đang hưởng, ngôi nhà ta đang sử dụng, chiếc xe ta đang đi? Làm thế nào để xác định giá trị của bản thân,chúng ta có thể dùng thước đo gì để đo?
Tìm khái niệm thương hiệu cá nhân giống như việc đi trả lời những câu hỏi bạn khác biệt với người khác ở điểm nào? bạn làm được điều gì mà người khác không thể làm? và bạn đã đem lại lợi ích gì cho xã hội, cộng đồng?

Hãy đến với buổi Hội thảo: Xây dựng thương hiệu cá nhân, diễn giả: Nguyễn Ngọc Long, co-founder Truyền thông Trăng Đen để cùng tìm câu trả lời và định nghĩa việc “Xây dựng thương hiệu cá nhân” cho chính bản thân mình nhé.


 

Thông tin vé

Early bird

300.000 VND
Vé ngừng bán online

At gate

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Đại học trực tuyến FUNiX

Đại học trực tuyến FUNiX thuộc khối giảo dục của tập đoàn FPT, đào tạo ngành CNTT theo hình thức học online

Liên hệ nhà tổ chức