Giới thiệu

Đại học Willamette (Willamette University) được thành lập vào năm 1842 với tên gọi là Oregon Institute, tại Salem, tiểu bang Oregon, Hoa Kì. Đây chính ngôi trường có tuổi đời lâu nhất miền Tây Hoa Kì đồng thời là một trong 40 trường có môi trường học tập chuyên nghiệp, những trải nghiệm quý báu.

 

Lý do chọn học chương trình MBA tại trường:

- Cơ hội nhận được học bổng từ 10% đến 100% học phí.

- 82% học viên nhận được tuyển dụng trong vòng 3 tháng sau khi tốt nghiệp

- 78% học viên nhận được việc sau 9 tháng tốt nghiệp

- 94% học viên hoàn tất chương trình MBA

- Tọa lạc ở phía tây bắc Thái Bình Dương, nơi có nhiều địa điểm vui chơi giải trí, chất lượng cuộc sống cao, và nhiều tập đoàn toàn cầu như Boeing, Hewlett Packard, Intel, Merrill Lynch, Microsoft, Nike, Inc., Nautilus, Tektronix và Starbucks…
- Được tạp chí Businessweek, CEO Magazine và Forbes bình chọn là chương trình MBA hàng đầu về hiệu quả thu về so với chi phí đầu tư.
- Top 10 khóa học tốt nhất về khởi nghiệp, xếp hạng bởi Inc.Magazine
- Top 15 khóa học chuẩn bị cho sinh viên về Marketing, xếp hạng bởi the Princeton Review

 

Thông tin chương trình:

- Thời gian: 14h30 - 17h, Thứ 7, 18/11/2017
- Địa điểm: The Neighbor Hub (Lầu 2), 42 Công Trường Quốc Tế, Quận 1, TP HCM (Gần Hồ Con Rùa)

 

Ngoài ra, đại diện trường sẽ cung cấp buổi tư vấn miễn phí cho những ứng viên tiềm năng  quan tâm đến chương trình. Đây là cơ hội để lắng nghe những lời khuyên về chuẩn bị hồ sơ, quá trình ứng tuyển, chương trình học cũng như các học bổng của nhà trường dành cho ứng viên Việt Nam.

 

Lưu ý: Với các bạn muốn tư vấn riêng với đại diện trường, vui lòng gửi CV theo email: sue.envisionrecruit@gmail.com để hoàn thành đăng ký

-------------------------------------

Buổi coffee chat sẽ được dẫn dắt bởi đại diện trường Willamette - cô Aimee Akimoff. Bên cạnh đó, buổi hội thảo còn có sự góp mặt của các anh chị đã từng theo học tại trường, các anh chị sẽ chia sẽ rõ hơn về kinh nghiệm học tập, môi trường sống tại Willamette.

 Cô Aimee Akimoff – Giám đốc Tuyển sinh chương trình Full-time MBA. Với hơn 10 năm kinh nghiệm ở vị trí tuyển sinh, Aimee đã đi đến hơn 50 thành phố ở Mỹ và trên thế giới để gặp những người quan tâm đến việc học MBA ở Willamette. Bản thân cô Aimee cũng là cựu sinh viên của chương trình, cô có rất nhiều điều để chia sẻ với các ứng viên tiềm năng.

Thông tin vé

Willamette Coffee Chat

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

EnvisionMBA

Educational Marketing Firm- Bring the prestigious schools to Asia

Liên hệ nhà tổ chức