Giới thiệu

Business and Investor Summit - Đạt được sự thành công ngoài mong đợi

Trong 9 năm vừa qua, Babylons đã giúp thay đổi cuộc sống hàng ngàn người với nhiều chương trình, hội thảo, đặc biệt là chương trình NAC ( Hội nghị những người thành công). Chương trình đã được tổ chức tại US, UK, China, Australia, India, Germany, Philippines, Netherlands, South Africa, and Malaysia và quay trở lại VIỆT NAM vào tháng 8 sắp tới.

Họ đến từ tất cả các tầng lớp xã hội để gặp gỡ các biểu tượng kinh doanh và các nhà lãnh đạo, diễn giả và huấn luyện viên hàng đầu thế giới. Những diễn giả của chúng tôi gồm: Sir Richard Branson người sáng lập tập đoàn Virgin; Tony Blair cựu Thủ tướng Anh; Bill Clinton cựu Tổng thống Hoa Kỳ; Tony Robbins HLV thành công số 1 thế giới; Donald Trump tổng thống Mỹ, tỷ phú và tài phiệt về Bất động sản; và diễn giả truyền động lực nổi tiếng thế giới Nick Vujicic.

 

 

 

“Doanh nhân. triệu phú. Tác giả của cuốn sách Súp Gà Cho Tâm Hồn”

Mark Victor Hansen - Câu chuyện về một doanh nhân mất trắng 2 triệu đô Mỹ trong vòng 48h - Đã tay không - xây dựng được một thương hiệu đa ngành vĩ đại, chạm tới trái tim của hơn nửa tỷ người! 
Ông nổi danh toàn cầu với câu chuyện về một doanh nhân thất bại - tay trắng đã xây dựng "Súp Gà Cho Tâm Hồn" trở thành một thương hiệu - không đơn thuần là một tựa sách với doanh số hơn 500 triệu bản (Bạn không nhìn nhầm đâu! Thực sự là hơn Nửa Tỷ bản sách đã được bán ra) - nó còn là một thông điệp, một trào lưu, một lối sống. Thương hiệu "Chicken Soup For The Soul" ngày nay vượt qua khỏi phạm vi của ngành xuất bản. Nó đã thành công trong nhiều ngành khác nhau như Thức ăn cho thú cưng, Đồ chơi, Xếp hình, Mỹ Phẩm, Làm đẹp, Sức Khỏe, Phim Ảnh, Truyền Hình. Đây là điều mà ngay cả những thương hiệu lớn Kodak hay Cisco cũng không làm được.

Thông tin vé

Silver

69.000 VND
Vé ngừng bán online

Đăng ký khu vực Silver
Bộ đĩa "BÍ QUYẾT TRIỆU PHÚ"
Vị trí ngồi trong khu vực vé Silver. Chỗ ngồi có tầm nhìn rộng, bao quát sân khấu
Tài liệu học

Nhà tổ chức

Babylons

.

Liên hệ nhà tổ chức