Giới thiệu

Một buổi tối thứ 7 đẹp trời, bạn đi lên Phố Đi Bộ để hưởng cái không khí ồn ào sôi động sau một tuần mải mê với đống giấy tờ. Bỗng nhiên, lướt qua mắt bạn là một khuôn mặt trái xoan cùng đôi mắt to tròn và long lanh. Liếc nhanh xuống phía dưới, đập vào mắt bạn một bộ ngực đẫy đà, một vòng eo con kiến, một bờ mông tròn mẩy và một bộ đùi nẩy nở. Ngay lúc bạn còn chưa kịp định hồn, bỗng dưng, đôi mắt bồ câu của cô ấy chạm vào đôi mắt ngáo ngơ của bạn.

Hỏi: trong 3 giây tiếp theo, con bồ câu của bạn đậu hay là bay?

Nếu đây là phần đầu của một tiểu thuyết lãng mạn, thì phần cuối của nó sẽ là một đám cưới giữa bạn - nam chính và cô tiên nữ giáng trần đó. Còn trong thực tế, đại đa số các nam chính sẽ bị tê liệt trong 3 giây sau đó và cô gái kia sẽ chỉ là một nhân vật quần chúng chứ chẳng phải một nữ chính. Một thực tế nữa là các cô gái hoàn hảo 10 điểm không xuất hiện thường xuyên để bạn liên tục sai sửa hỏng thay. Bạn cần tập luyện với các cô gái 5-6 điểm rồi 7-8 điểm để có thể sẵn sàng khi khoảnh khắc chạm mắt cô gái 10 điểm xuất hiện, bạn sẽ có thể nở nụ cười, tiến lại gần và mở miệng: “Chào em."

Đời bạn sẽ đẹp và thú vị hơn nếu bạn biết drama hoá nó. Và drama bắt đầu đơn giản chỉ bằng  “Chào em” với một cô gái lạ bạn bắt gặp trên đường. "Hi em”, “Hey em”, “Chào em” ở đâu đó trên online có thể bị chê nhạt nhưng nó sẽ là những lời ấn tượng nhất mà cô ấy được nghe nếu nó được nói ra từ miệng bạn.

Rời bỏ bàn phím, đặt điện thoại xuống, đứng lên, ra ngoài và bắt chuyện với cô ấy ngay nào.

Và nếu bạn thấy việc này không dễ như ăn kẹo, hãy đến với buổi seminar (nói chuyện chuyên đề) #BYBS8 để thảo luận cùng Giang Gy và nhiều người khác về approach anxiety (nỗi sợ tiếp cận), một nỗi sợ phổ biến nhất nhưng hay bị phớt lờ nhất của chúng ta. 

Thông tin vé

Vé tham gia

99.000 VND
Vé ngừng bán online

Quyền lợi:
- Tham gia sự kiện seminar #BYBS8
- Nhận các phần quà trong sự kiện
- Nhận slideshow và podcast sớm nhất sau sự kiện
- Tham gia nhóm Be your best self!

Nhà tổ chức

Giang Gy

Tôi tổ chức các sự kiện về tán tỉnh, hẹn hò và phát triển bản thân

Liên hệ nhà tổ chức