Giới thiệu

Dẫn dắt hay Thao túng?

Đồng thuận hay Khiên cưỡng?

Tôn trọng hay Xin phép?

Đó chỉ là 3 trong số nhiều lằn ranh mong manh của chuyện tình ái. Là đàn ông, bạn được học rằng phải mạnh mẽ, quyết đoán trong mối quan hệ với phụ nữ. Là đàn ông trong xã hội hiện đại, bạn cũng được học rằng phải dè chừng nguy cơ phải vào tù vì tội cưỡng hiếp. Vậy bạn đã biết mình phải làm gì và cuộc tình đó sẽ đi về đâu chưa?

Bạn biết mình muốn sex. Hơn cả sex, bạn muốn có amazing sex. Và không gì khác, đồng thuận chính là nền tảng cho một buổi làm tình tuyệt vời như thế.

Tôi đã trải qua không ít những buổi bad sex, muôn hình vạn trạng. Thế nhưng, khi nghĩ kĩ lại, tôi nhận ra rằng chúng đều có một điểm chung là: cả tôi và (các) cô ấy đều không thoải mái. Làm tình là một quá trình nên sự thoải mái và đồng thuận cần được duy trì trong suốt quá trình đó: từ việc quyết định lên giường với nhau, rồi quan hệ như thế nào, đến việc đáp ứng các sở thích đặc biệt của nhau,...  

Tình dục là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Và nếu những nỗi buồn tình dục không được nói ra, lâu dần chúng sẽ trở thành những ẩn ức gây tổn hại sức khoẻ tâm sinh lý. Cùng đến #BYBS9 để lắng nghe một vài câu chuyện tình ái của Giang Gy và để những câu chuyện tình ái của bạn được lắng nghe.

#kenhaunghe

Thông tin vé

Vé tham gia

99.000 VND
Vé ngừng bán online

Quyền lợi:
- Tham gia sự kiện seminar #BYBS9
- Nhận các phần quà trong sự kiện
- Nhận slideshow và podcast sớm nhất sau sự kiện
- Tham gia nhóm Be your best self!

Nhà tổ chức

Giang Gy

Tôi tổ chức các sự kiện về tán tỉnh, hẹn hò và phát triển bản thân

Liên hệ nhà tổ chức