Giới thiệu

CÁ HỒI HOANG - GAP TOUR 2017 – SAIGON
(English is below)

Sau hơn bốn năm thành lập và cho ra đời hai album “Chương II”, “Giấc Mơ Giấy”, ban nhạc Cá Hồi Hoang đã có một khoảng thời gian yên ắng trong hoạt động âm nhạc để giờ đây trở lại đầy bất ngờ khi ra mắt album thứ 3 của mình với tên gọi "GẤP".

Đối với Cá Hồi Hoang, “GẤP” không chỉ là một tính từ với ý nghĩa “gấp gáp, vội vã”. Tên gọi “GẤP” nếu viết không dấu sẽ là "GAP" – trong tiếng Anh nghĩa là khoảng trống/khoảng lặng. Đó chính là khoảng lặng Cá Hồi Hoang đã trải qua để bắt đầu đối mặt với sự trưởng thành, nghiêm túc hơn trong những lựa chọn giữa cuộc sống, sự nghiệp và đam mê dành cho âm nhạc. Và “GAP” còn là hành động gấp lại, giữ những "Giấc Mơ Giấy" trong ngăn kéo; là xếp lại những ước mơ, trang giấy khác của cuộc đời và biết rằng mình luôn có những kí ức đẹp đẽ nhất ở một nơi nào đó trong hộc tủ, kệ sách, hay ở góc làm việc.

Về âm nhạc, album “GAP” tiếp tục là những thể nghiệm mới. Cá Hồi Hoang chú trọng vào những câu từ, âm thanh, hiệu ứng mới mẻ và các cách thức để tạo sự hoà hợp giữa câu từ và âm thanh. Có thể bạn sẽ thấy một bài hát giống như đã được thu từ cách đây 20 năm hoặc rất mới lạ, lắng đọng... khác hẳn với hai album trước.


Nằm trong tour diễn xuyên Việt để gặp gỡ các bạn khán giả nghe nhạc và quảng bá cho album "GAP", sau Hà Nội, Huế và Đà Nẵng, Cá Hồi Hoang sẽ “bơi” vào Nam để mang đến cho khán giả Sài Gòn liveshow GẤP tại sân khấu Soul Live Project, TP.HCM vào ngày 09/12/2017.

Hãy đến để cùng hoà mình trong đại dương âm nhạc mênh mông của Cá Hồi Hoang nhé!



 

CA HOI HOANG - GAP TOUR 2017 - SAIGON

After more than four years of creating and releasing two albums, “Chương II” and “Giấc Mơ Giấy”, Ca Hoi Hoang had a quiet time on the music scene but they are back now  at full throttle to introduce their third album named: “GẤP”.

As Ca Hoi Hoang said,”’GẤ́P’ is not just an adjective with the meaning of "hurry” or “urgent". The name ‘GẤ́P’, without Vietnamese accents will be ‘GAP’ - which in English means space/ silence. That's the space that Ca Hoi Hoang has gone through to start to face maturity, more seriously in the choices between life, career and passion for music. And ‘GAP’ is also a folding action, holding the "Giấc mơ giấy" in the drawer; sorting our dreams and other chapters of the book of life and knowing that you always have the best memories somewhere in the drawers, bookshelves, or the work corner.”

Regarding music, the album "GẤ́P" continues to be a new experience.

Ca Hoi Hoang focuses on lyrics, sounds, new effects, and how to pronounce words, which harmonize with each other. You might hear a song as it was recorded 20 years ago; or maybe it has "evolved", being deposited, simply in a different form from the previous two albums.

 

On tour through Vietnam to meet their fans and to promote their new album, after Hanoi, Hue, Da Nang, Ca Hoi Hoang will “swim” to the south to bring fans in Saigon the live concert, “GAP”, at the Soul Live Project Complex, HCMC on 09/12/2017.

Come and swim in this vast ocean of music with Ca Hoi Hoang!

 

Thông tin vé

Regular

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé Regular / REGULAR TICKET - 150,000 VND: Mua vé trước / IN ADVANCE. 200,000 VND: Mua vé tại cổng / AT THE DOOR

Regular+

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé Regular+ / REGULAR PLUS TICKET: 300,000 VND - Bao gồm vé và CD / Includes ticket and CD. Chỉ dành cho vé mua trước / only for purchase in advance.

Nhà tổ chức

Soul live project và Cá Hồi Hoang

Soul Live Project là tâm điểm về âm nhạc/ trình diễn nghệ thuật, ra đời nhằm mục đích đóng góp vào sự phát triển của nền âm nhạc/ trình diễn nghệ thuật tại Việt Nam. Không gian đa năng và linh hoạt của Soul Live Project Complex đem đến cho khán giả những chương trình đặc sắc, được chọn lọc kỹ lưỡng, bao gồm các hội thảo chuyên đề (workshop)/ lớp học kỹ năng nâng cao (master class) định kỳ, các chương trình và sự kiện hòa nhạc của những nhà giáo dục/ nghệ sỹ Việt Nam và quốc tế.

GAP TOUR 2017 tại Tp.HCM do Soul Live Project đồng hành cùng Cá Hồi Hoang tổ chức và được thực hiện bởi Amberstone Media.

---
Soul Live Project is a music/ performing arts hub aiming to facilitate the growth of the music/ performing arts industry in Vietnam. The multi-functional venue of Soul Live Project Complex provides the wider community with a strong selection of programs, including monthly Workshops/ Masterclasses and Concerts by Vietnamese and International educators/ artists.

GAP TOUR 2017 at HCMC is co-organized by Soul Live Project and Ca Hoi Hoang. This concert is powered by AmberStone Media.

Liên hệ nhà tổ chức