Giới thiệu

Tầm nhìn của bạn như thế nào thì thế giới bạn tạo ra như thế ấy?

Khả năng của bạn lớn hơn hẳn những gì bạn từng biết. Nhưng nếu cứ mãi đóng khung trong tầm nhìn hạn hẹp bạn sẽ không phát huy được chúng. Vậy làm cách nào để mở rộng tầm nhìn của bạn về bản thân và cuộc sống.

Vậy quan điểm của bạn là gì và cách bạn nhìn nhận cuộc đời này như thế nào? Hãy cùng nhau đến và khám phá chủ đề BA CÁCH NHÌN CUỘC ĐỜI cùng chuyên gia Trish Summerfield.

Khóa học BA CÁCH NHÌN CUỘC ĐỜI 

Thời gian: 18:30PM – 20:15PM, T2 25/09/2017
Thời lượng: 1 Buổi.

Đối tượng: Khóa học dành cho học viên từ 18 đến 35 tuổi.
Địa điểm: 75/2-4, Lý Thánh Tông, P.Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình có phiên dịch tiếng Việt!

 

Giới thiệu về Diễn giả Trish Summerfield:

Bà Trish Summerfield là Cố vấn Chương trình Giá trị Sống (Living Values Education Program - LVEP) tại Việt Nam.

Bà có hơn 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu, giảng dạy và trải nghiệm trong lĩnh vực Tư duy Tích cực, Giá trị Sống, Quản lí Giận dữ, Lãnh đạo Nội tâm, Nhận thức Bản thân,... tại nhiều nước trên thế giới.

Bà là diễn giả thân thuộc với người Việt Nam qua hơn trăm chương trình Quà tặng Cuộc sống phát sóng hàng tuần trên VTV2, chương trình Người đương thời VTV1, chương trình Việt Nam và tôi,... cùng hàng trăm các chương trình đào tạo và tập huấn thường xuyên tại Trung tâm Giá trị Sống và Inner Space cũng như các khoá huấn luyện dài ngày cho các nhóm làm công tác giáo dục, đội ngũ nhân viên UNICEF, Đoàn Thanh niên, Hội Chữ thập Đỏ,…

Thông tin vé

BA CÁCH NHÌN CUỘC ĐỜI

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Trung tâm Giá Trị Sống và Làm Giàu Thế Giới Nội Tâm (Inner Space)

Inner Space được thành lập năm 1999. Trung tâm hoạt động không vì lợi nhuận và tự trang trải về mặt tài chính (hoạt động hoàn toàn dựa vào đóng góp tình nguyện từ học viên và các tình nguyện viên). Với mục đích phục vụ cộng đồng và tạo điều kiện để tất cả mọi người tham gia các khóa học, MỌI HOẠT ĐỘNG tại Inner Space đều được tổ chức không tính phí. Nội dung các khóa học, chương trình hướng đến mục tiêu giúp học viên nhận thức đúng về bản thân, từ đó mang lại những thay đổi tích cực bên trong mỗi cá nhân và cho cộng đồng.

Liên hệ nhà tổ chức