Giới thiệu

Chương trình Café cùng doanh nghiệp.

Chủ đề “Đổi mới sáng tạo trong Marketing 4.0

Sản phẩm tốt + Marketing hiệu quả = Thành công bền vững

Marketing luôn là một phần rất quan trọng, nó quyết định khả năng sống và phát triển của  mỗi doanh nghiệp, đặc biệt là khi cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang bước vào giai đoạn bùng nổ.

Trong kỷ nguyên 4.0, các cách thức Marketing kiểu cũ đã trở nên lạc hậu và kém hiệu quả. Là một chủ doanh nghiệp, là một người hoạch định chiến lược Marketing cho công ty, bạn cần có một cái nhìn mới và một tư duy mới về Marketing của thời đại mới.

Café cùng Doanh nghiệp với chủ đề “Đổi mới sáng tạo trong Marketing 4.0” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn cũng như nắm bắt được xu hướng và mô hình của Marketing hiện đại.

Diễn giả:

Ông Tuấn Trần – Giám đốc điều hành  The Pathfinder Business Consultant

Chương trình được tổ chức tại Saigon Bizhub55 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, Q.1, Tp HCM vào lúc 08h30 Chủ nhật, ngày 24/06/2018.

Hân hạnh được đón tiếp !

Quyền lợi: tham gia chương trình, giao lưu cùng các diễn giả, nhận tài liệu của chương trình và Bao gồm 1 phần thức uống tự chọn tại Saigon Bizhub.

Thông tin xác nhận đăng ký tham gia sẽ được gửi qua mail cùng QR code trước khi chương trình diễn ra 2 ngày. Quý khách đã đăng ký tham dự vui lòng kiểm tra mail và tải QR code về điện thoại để thực hiện thủ tục check-in khi tham gia chương trình.

 

----------------------------------------------

AGENDA

08:30 : Đón khách – Networking.

09:00 : Khách mời giao lưu và chia sẻ thông tin theo chủ đề.

11:30 : Kết thúc chương trình & chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời.

[Tham dự chương trình miễn phí/Trang phục lịch sự/Không dẫn theo trẻ em dưới 16 tuổi]

*** Lưu ý : Quý khách vui lòng tự thanh toán chi phí ăn uống khác (nếu có).

Thông tin vé

Vé thường

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

CẬP NHẬTCÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ THƯƠNG HIỆU SÀI GÒN BIZ

SaigonBiz là đối tác chiến lược của Hiệp hội Doanh nghiệp Tp. HCM (HUBA) để tổ chức "Cafe Cùng Doanh nghiệp". Chuỗi hội thảo về doanh nghiệp này là cầu nối kinh doanh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) để kết nối và chia sẻ kiến thức.
Diễn giả khách mời là những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực như đầu tư, tài chính, bán hàng & tiếp thị, bất động sản, khởi nghiệp…

Liên hệ nhà tổ chức