Giới thiệu

Maestoso xin hân hạnh giới thiệu chương trình thứ 2 thuộc chuỗi Chamber Music Series mang tên "Cantabile". Đây cũng là chương trình đầu tiên của Maestoso được tổ chức tại không gian nghệ thuật Heritage Space Gallery.

 

➡️Trong không khí ấm cúng và thân mật của Heritage Space, Maestoso đã lựa chọn chủ đề cho buổi hòa nhạc là “Cantabile” giới thiệu đến quý khán giả những tác phẩm giàu giai điệu, giàu trữ tình của các nhạc sĩ L.v.Beethoven, F.Chopin, A.Dvorak.

Mở đầu là khúc Romance giọng Fa trưởng của Ludwig van Beethoven. Nối tiếp là nhà thơ của cây đàn Piano, Frederic Chopin, với bản Nocturne cung Đô thăng thứ, rồi bản Scherzo số 2 cung Si giáng thứ - tác phẩm nhận được sự yêu thích ngay từ lần đầu ra mắt và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các nhạc sĩ, nhà phê bình âm nhạc trong đó có Robert Schumann. Phần hai của chương trình là bản Quintet (ngũ tấu) cho Piano và tứ tấu dây số 2 cung La trưởng của Antonin Dvorak, nhà soạn nhạc người Tiệp Khắc.

 

➡️Chương trình được tài trợ bởi: Hãng hàng không Vietjet Air, Việt Thương Music, Công ty Esperantotur, Công ty thiết kế nội thất Rubika.

 

----------

Maestoso is pleased to introduce the second concert of the Chamber Music Series entitled "Cantabile". This is also the first concert of Maestoso to be held at the Heritage Space Gallery.

➡️In the warm and intimate atmosphere of the Heritage Space, Maestoso has chosen the theme for the concert as "Cantabile" which introduces to the audience the rich, melodic masterpieces of L.v.Beethoven, F . Chopin, A.Dvorak.

➡️The concert is sponsored by: Vietjet Air, Viet Thuong Music, Esperantotur, Rubika Interior Design Company.

 

Thông tin vé

Earlybird

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé thường

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Heritage Space

Heritage Space là một tổ hợp bao gồm gallery, thư viện, phòng hòa nhạc, phòng làm việc nhóm, phòng lưu trú và không gian ngoài trời với khả năng tổ chức các triển lãm và trưng bày nghệ thuật, âm nhạc và biểu diễn, các chương trình giáo dục và trao đổi, nghệ sỹ lưu trú và nhiều hoạt động khác. Được điều hành bởi nhóm các giám tuyển, nhà nghiên cứu nghệ thuật và nghệ sỹ, Heritage Space có tham vọng trở thành một điểm hội tụ cho các cá nhân/nhóm / tổ chức đến từ nhiều lĩnh vực sáng tạo trong và ngoài nước, với mục tiêu lâu dài nhằm hỗ trợ và phát triển nền công nghiệp sáng tạo ở Việt Nam.

Heritage Space is a combination of a gallery, library, concert hall, co-working space, boarding room and outdoor space with the possibility of organizing exhibitions, concerts and performances, education and exchange, artists residency programs, and many other activities. Run by a team of curators, art researchers, and artists, Heritage Space is aspiring to become an intersection of individuals/groups/ organizations from a wide range of domestic and international creative fields, with a long-term goal to support and develop the creative industry in Vietnam.

Liên hệ nhà tổ chức