Giới thiệu

  • Bạn có nghe đến vị trí Chuyên viên Tuyển dụng - Recruitment Consultant nhưng không biết họ thực sự làm gì?
  • Bạn muốn trở thành một Recruiter nhưng không biết bắt đầu từ đâu?
  • Bạn muốn biết một ngày Recruiter làm những gì?

Tất cả câu hỏi trên sẽ được trả lời tại buổi chia sẻ 'Life As A Recruiter' - được tổ chức bởi Adecco Việt Nam - thuộc The Adecco Group - Nhà cung cấp Giải pháp Nhân sự Hàng đầu Thế giới.

Đăng ký ngay bây giờ tại link http://bit.ly/recruiterct19 để tham dự buổi chia sẻ miễn phí, cũng như gặp gỡ  những chuyên gia Nhân sự hàng đầu Việt Nam. 

Chi tiết chương trình như sau:

  • Thời gian: Thứ Năm, 13/03/2019 | 15:30 - 17:00
  • Địa điểm: Adecco Việt Nam, Lầu 14, Tòa nhà e.town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, phường 12, quận 4, TPHCM

Thông tin vé

Standard Ticket

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Đăng ký ngay bây giờ tại link http://bit.ly/recruiterct19 để tham dự buổi chia sẻ miễn phí, cũng như gặp gỡ những chuyên gia Nhân sự hàng đầu Việt Nam.

Nhà tổ chức

Adecco Vietnam

Adecco Việt Nam là chi nhánh tại Việt Nam của Tập đoàn Adecco. Trụ sở tại Zurich, Thụy Sỹ, Adecco là công ty hàng đầu thế giới về cung cấp giải pháp nhân sự. Với hơn 33,000 nhân viên và 5,100 chi nhánh ở 60 nước và vùng lãnh thổ trên Thế giới, Tập đoàn Adecco cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng, kết nối khoảng 700,000 đối tác với khách hàng của chúng tôi mỗi ngày. Các dịch vụ được cung cấp thường thuộc về các lĩnh vực lớn của nhân sự tạm thời, nhân sự cố định, chuyển đổi nghề nghiệp và phát triển tài năng, cùng với thuê ngoài và tư vấn. Tập đoàn Adecco là công ty thuộc top 500 của Fortune Global.

Liên hệ nhà tổ chức