Giới thiệu

Ngày nay, khi nhắc tới Beethoven, người ta liên tưởng ngay tới những bản giao hưởng bất diệt và 32 bản Sonata viết cho piano xuyên suốt cuộc đời ông. Các Sonata của Beethoven được sáng tác trong giai đoạn phát triển quan trọng của đàn phím nói chung, và đàn piano nói riêng. Những tư tưởng về kĩ thuật diễn tấu đàn phím được ông vun đắp qua từng giai đoạn của bộ tác phẩm, qua đó góp phần đưa nhạc cụ này lên một tầm cao mới. 

Nhân dịp kỷ niệm 250 năm ngày sinh của Ludwig van Beethoven, MAESTOSO trân trọng kính mời quý khán giả cùng tham dự chương trình The Memorial – Sự tưởng nhớ, với sự góp mặt của Nguyễn Đức Anh - pianist Việt Nam đầu tiên được trao tặng danh hiệu Blüthner Artist, cùng với 2 tác phẩm piano sonata kinh điển Op. 111 và Op. 57, đại diện cho 2 thời kỳ sáng tác sau cùng của Beethoven; đồng thời ra mắt CD đầu tay của pianist Nguyễn Đức Anh: Beethoven: The Memorial, đánh dấu một cột mốc mới trên con đường hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp của mình.

Thông tin vé

Vé mời

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

(Đóng góp khuyến nghị tối thiểu 200.000 VNĐ tại cửa)

Nhà tổ chức

MAESTOSO

MAESTOSO là nhóm những nghệ sĩ tài năng của Việt Nam đã và đang học tập ở nước ngoài, luôn có khát vọng tiếp thu những tinh hoa nghệ thuật của thế giới và mong muốn được cống hiến sức lực, trí tuệ để góp phần mang đến sự phát triển của nền âm nhạc Việt Nam nói chung và cho đời sống âm nhạc cổ điển trong nước nói riêng.Tinh thần làm việc cũng như sự nhiệt huyết với nghệ thuật của nhóm được hình thành từ một niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt, mong muốn được làm nghệ thuật cùng nhau, được chia sẻ và lan rộng tình yêu âm nhạc tới với mọi người. Nhóm luôn giữ vững phương châm: Đưa âm nhạc cổ điển tới khán giả Việt Nam một cách chuyên nghiệp, gần gũi nhưng vẫn giữ nguyên các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng nghệ thuật, tính hàn lâm, nguyên bản của âm nhạc cổ điển.Các hoạt động của nhóm được triển khai theo kế hoạch từng năm, bao gồm tổ chức và tham gia biểu diễn các chương trình hòa nhạc cổ điển kết hợp với các nghệ sĩ tài năng trong và ngoài nước. Ngoài ra còn có những buổi sinh hoạt, toạ đàm âm nhạc, giao lưu, các lớp masterclass với những nghệ sĩ của Việt Nam và thế giới. Nhóm hy vọng sẽ đem tới được không khí âm nhạc cổ điển thực sự đến với đông đảo khán giả Việt, cũng như lan tỏa được niềm đam mê âm nhạc và sự kết nối mạnh mẽ hơn giữa các nghệ sĩ và những người yêu nhạc tại Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức