Giới thiệu

CEO 3.0 

 

Giám Đốc Điều Hành Chuyên Nghiệp

Mỗi Doanh nghiệp/Tổ chức phải nỗ lực chứng minh được mình là tối đa về (chất lượng/chi phí), về (năng lực phổ cập sản phẩm/mức độ phổ dụng nhu cầu), về (cảm nhận giá trị sử dụng sản phẩm/Tổng thể các giá trị cuộc sống) đối với các nhóm khách hàng tiêu dùng mục tiêu. ĐÓ CHÍNH LÀ BẢN CHẤT CỦA SỰ THÀNH CÔNG. Nếu ví doanh nghiệp / tổ chức như con tàu và vai trò của người lãnh đạo (CEO) như thuyền trưởng, chúng ta có thể xem xét sự thành công và phát triển của doanh nghiệp nhìn từ phương diện vai trò của người lãnh đạo, ngoài những ý chí và bản lĩnh cần phải có của CEO, phải kiến tạo, biến đổi và dẫn dắt được doanh nghiệp…. giống như con tàu ra khơi, không những đạt được những mục tiêu kinh tế mà còn phải đến được những bến bờ xã hội tươi đẹp.

Những câu trả lời đó, trong gần thập kỷ qua, PTI cùng đội ngũ giảng viên tâm huyết đã trao đổi một cách chính thống ở trên lớp học qua chương trình đào tạo đặc biệt được đánh giá rất cao, đó chính là khoá học “CEO - GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH CHUYÊN NGHIỆP”.

Để phù hợp và thức thời với xu hướng kinh doanh mới, Trường đào tạo Doanh nhân PTI giới thiệu chương trình đào tạo “đinh”

 

CEO – GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH CHUYÊN NGHIỆP

phiên bản 3.0. Trong “phiên bản” đào tạo mới này, khoá học CEO - Giám đốc điều hành chuyên nghiệp 3.0 sẽ tập trung giải những bài toán "để hội nhập thành công”, chân dung một CEO 3.0:

dao-tao-giam-doc

"Khi tham dự khóa học này, các nhà quản trị và lãnh đạo của một tổ chức/doanh nghiệp sẽ tìm thấy cho mình những kiến thức bổ ích, tự nâng cấp bản thân trước khi tái cấu trúc doanh nghiệp, tìm ra con đường thực sự phù hợp để hội nhập thành công. PTI mong muốn & kỳ vọng khóa học này như một cuốn cẩm nang về nghề “CEO – Giám đốc điều hành chuyên nghiệp” thiết thực giúp những lãnh đạo - những nhà quản trị đầy tâm nguyện & hoài bão lớn, đưa tổ chức của mình vượt qua và vững bước trở thành một tổ chức/công ty/doanh nghiệp chuyên nghiệp". 

THÀNH PHẦN ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

  • Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, CEO, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc, Ban lãnh đạo, Trợ lý Chủ tịch, Trợ lý CEO…
  • Các nhà quản lý cấp trung trong doanh nghiệp: các giám đốc chức năng, các Trưởng/Phó các phòng, ban bộ phận… trong doanh nghiệp;
  • Những người đã có bề dày nhất định về kiến thức hay kinh nghiệm về quản lý và điều hành trong doanh nghiệp;
  • Những người có hoài vọng trở thành một CEO chuyên nghiệp - một “nhà lãnh đạo doanh nghiệp” trong tương lai.

ĐIỀU KIỆN THAM DỰ

Để tham dự chương trình này một cách thành công, người học cần phải trên 23 tuổi (chương trình này không phù hợp với học viên dưới 22 tuổi) và cần phải có ít nhất một trong số những điều kiện sau:

  • Đã có bằng tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng (không phân biệt chuyên ngành);
  • Đã từng hoặc đang nắm giữ vị trí quản lý có vai trò quan trọng trong công ty;
  • Đã có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong các ngành nghề lĩnh vực

HOÀN TẤT CHƯƠNG TRÌNH

Trong khóa học, giảng viên & học viên sẽ thực hiện một bài tổng kết – luận văn cuối khóa học. Giá trị cốt lõi của bài tổng kết - thu hoạch cuối khoá chính là những kết quả làm việc, cùng nỗ lực học tập và biến những ý tưởng trở thành một kế hoạch hành động của các học viên. “Chuyên đề đặc biệt” này sẽ do giảng viên cầu nối (Cordinator Lecturer) trong khoá học phụ trách, thực hiện nghiêm túc như một bài luận của khoá học MBA nhưng đặt trong tính thực tiễn. Mỗi khoá học trường doanh nhân PTI sẽ chọn lựa ra một bài luận xuất sắc nhất và tiến hành trao học bổng hoặc cơ hội hợp tác với nhiều quyền lợi & ưu đãi. Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, chứng nhận tốt nghiệp sẽ được cấp bởi Trường doanh nhân PTI. Học viên có thể tham dự thêm một chương trình Bổ trợ - Nâng Cao- Định Hướng (Intensive Course) gọi là “Nghề CEO chuyên nghiệp”. Đây chương trình học 6 buổi liên tiếp, phần lớn thời lượng được đào tạo trực tiếp bởi chuyên gia/giảng viên nước ngoài bằng Tiếng Anh có phiên dịch, nội dung đào tạo thiết kế theo bản quyền của AGMA (Hiệp Hội quản trị Kinh doanh toàn cầu tại Mỹ - là đối tác liên kết độc quyền với tổ chức giáo dục PTI). Sau khi hoàn tất khoá học này, học viên được cấp chứng nhận tốt nghiệp trực tiếp từ AGMA. Để biết thêm thông tin về chương trình đặc biệt này, quý vị tham khảo thông tin trực tiếp từ tư vấn viên & website nhà trường.

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

  • Cung cấp cho bạn những tư duy và nhận thức cốt lõi mà một giám đốc điều hành chuyên nghiệp (CEO) cần phải có trong môi trường kinh doanh toàn cầu
  • Cung cấp cho bạn những kiến thức nền tảng trên nhiều lĩnh vực và trên nhiều khía cạnh mà một CEO - lãnh đạo doanh nghiệp cần phải trang bị
  • Những tư duy, nhận thức và kiến thức trong chương trình đào tạo đặc biệt này cùng với năng lực & phẩm chất, tố chất sẵn có về nghề lãnh đạo, quản trị và sự trải nghiệm đường đời của bản thân sẽ giúp người học trở thành một CEO chuyên nghiệp.

MỤC TIÊU HỌC TẬP

Sau khi hoàn tất chương trình này, bạn có thể:

  • Biết được ai, làm thế nào, trải nghiệm ra sao để có thể trở thành một “CEO”- một “nghề quản trị thực sự”
  • Nắm được những tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CEO cần phải có
  • Biết cách trang bị những năng lực quản trị cần thiết của một CEO
  • Biết các đạt được hoài vọng của mình là trở thành một CEO chuyên nghiệp

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

CEO – Giám đốc điều hành chuyên nghiệp Version 3.0 của PTI được thiết kế theo triết lý giáo dục riêng của PTI: PTI Educational Phylosophy – PEP. Trong đó: Nội dung, mục tiêu, tính chuẩn khoa học của môn học là trung tâm, hướng tới một trọng tâm giáo dục là: Khiến học viên muốn học, tự khuyến học, khát khao ứng dụng, tin tưởng vào khoa học.

Tổ chức = (Cấu trúc + Công Nghệ + Chất Lượng)
Lãnh Đạo = (Cảm Xúc + Trí Tuệ + Tầm Nhìn)

Chương trình đào tạo “ đặc biệt này “ được thiết kế theo cấu trúc phân tầng.
Có 3 phân tầng - hệ thống chính thông qua các môn đào tạo:
Phân tầng tư tưởng | Phân tầng Căn bản | Phẩn tầng chuyên môn

  • Mỗi một phân tầng có những chuyên đề đào tạo khác nhau được sắp xếp theo trình tự để người học có thể luận được “cái đạo của một CEO” & trả lời được câu hỏi là CEO là phải làm gì ?
  • Chương trình có thể được tổ chức vào ban ngày hoặc buổi tối. Thời lượng của các khóa học là như nhau, nhưng thời gian của mỗi khóa có thể kéo dài 4 tháng.
STT CHUYÊN ĐỀ/SUBJECT Thời lượng
Buổi Tiết
01 Nghề Giám đốc chuyên nghiệp

 

Chief Executive Officer

01 04
02 CEO & Tổng quan về quản trị doanh nghiệp

 

CEO & Overview of Corporate Governance

01 04
03 Phương pháp phát triển khả năng Lãnh đạo

 

Leadership Development Program (LDP)

04 16
04 Chiến lược Công ty

 

Corporate Strategy

04 16
05 Xây dựng hệ thống Quản lý Công ty

 

Corporate Management System

04 16
06 Xây dựng Văn hóa Công ty

 

Building Corporate Culture

02 08
07 Quản trị Nhân lực dành cho Lãnh đạo

 

Human Resourses Management for Leaders

04 16
08 Marketing chiến lược & Thương hiệu dành cho Lãnh đạo

 

Marketing & Branding Management for Leaders

04 16
09 Quản trị Tài chính và đầu tư dành cho Lãnh đạo

 

Finance management and Investment for leaders

04 16
10 Giải quyết vấn đề & quyết định

 

Problem solving & decision making

 02  08
11 Quản trị mâu thuẫn & xung đột

 

Conflict Management

02 08
12 Hội thảo & Chuyên đề 

 

Đối thoại & chia sẻ kinh nghiệm với Doanh nhân,

chuyên gia hàng đầu trong nước và Quốc tế

01 04
13 Hội thảo kinh tế & kinh doanh (dành riêng cho học viên các chương trình giám đốc)

 

Economic & Business Seminars

02 08
14 “Lễ tôn vinh sự học của Doanh Nhân” & Lễ trao “chứng nhận tốt nghiệp” 01 04
  Tổng cộng 36 144

 

BAN GIẢNG HUẤN

 

Thông tin vé

STANDARD

18.800.000 VND
Vé ngừng bán online

Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận
THỜI GIAN
- Khai giảng: 24-04-2017
- Lịch học: Thứ 2 & Thứ 3
- Thời gian: 18h00 - 21h00
- Thời lượng: 4 tháng

Nhà tổ chức

Trường đào tạo doanh nhân PTI

Trường đào tạo doanh nhân PTI là thành viên thuộc Tổ Chức Giáo Dục chất lượng cao PTI, và là trường đào tạo doanh nhân hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. PTI chuyên tổ chức & cung cấp các chương trình đào tạo chuyên nghiệp nhằm củng cố, nâng cao, phát triển chuyên môn & năng lực điều hành quản lý dành cho các doanh nhân và các chuyên viên trong lĩnh vực kinh tế.Với kinh nghiệm đào tạo và kiến thức chuyên môn sâu của đội ngũ giảng huấn & các chuyên gia hàng đầu trong nước, quốc tế, kết hợp với năng lực tổ chức dịch vụ giáo dục chuyên nghiệp của mình, PTI cung cấp chương trình đào tạo mang tính thực tiễn cao phù hợp với phát triển của xã hội. Sự khác biệt của PTI tạo ra môi trường học tập có chất lượng vượt trội so với tất cả những trường đào tạo khác - nơi chủ yếu cung cấp các khóa đào tạo ngắn hạn mang nặng tính nghiên cứu & học thuật, không đáp ứng được nhu cầu thực tế của học viên.

PTI tự hào với cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Châu Âu với các thiết bị học hiện đại, tiện nghi được trang bị cùng không gian tiện ích yên tĩnh, đẳng cấp, lý tưởng cho việc học tập và nghiên cứu của doanh nhân. Hệ thống 4 phòng học đẳng cấp 4 sao với bàn và ghế da sang trong, hệ thống âm thanh – ánh sáng – điều hòa – máy chiếu LCD tiêu chuẩn, hệ thống bảng ghim, bảng fooc, Flip Chart,… luôn là không gian yên tĩnh, lý tưởng cho các giờ học của doanh nhân. PTI có đội ngũ các chuyên gia giảng huấn cao cấp và CEOs trong nước và quốc tế từ Úc, Châu Âu, Mỹ, Anh và Singapore. PTI luôn cam kết chuyển giao kiến thức thực tiễn dựa trên nền tảng tư duy giáo dục định hướng & phát huy tối đa khả năng sáng tạo của học viên với mục tiêu tối thượng là thay đổi tư duy quản trị doanh nghiệp, tạo ra lợi thế cạnh tranh trong thời đại toàn cầu hóa.

Liên hệ nhà tổ chức