Giới thiệu

Hướng tới xây dựng một điểm hẹn văn hoá, tạo ra sự gắn kết thông qua các câu chuyện kể bằng âm nhạc, Ban tổ chức kỳ vọng chuỗi sự kiện "Chân dung Âm nhạc" sẽ được tổ chức định kỳ hàng tháng, đóng góp tích cực vào đời sống âm nhạc Việt Nam đương đại.

Cùng với việc tham gia của các nhạc sĩ, đạo diễn, nghệ sĩ nổi tiếng; mỗi chương trình sẽ được đầu tư, dàn dựng công phu cả về phối khí, thiết kế sân khấu, ánh sáng, biên tập, trình diễn và ghi hình nhằm tạo dựng thương hiệu một chương trình chuyên nghiệp, sang trọng, có sức hấp dẫn lớn, thu hút người xem và làm nên dấu ấn của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC và các nghệ sĩtrong đời sống văn hoá nghệ thuật đương đại.

 

Thông tin vé

Type 1

2.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Type 2

2.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Type 3

1.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Type 4

1.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Type 5

800.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Đài truyền hình kỹ thuật số VTC

Đài Truyền Hình Kỹ Thuật Số VTC trực thuộc Đài Tiếng Nói Việt Nam là đơn vị tiên phong về số hoá truyền hình ở Việt Nam.
Với vị thế dẫn đầu về công nghệ, sau quyết định của Chính phủ về việc ngừng phát sóng truyền hình analog trên toàn quốc từ năm 2016, VTC đã trở thành Đài Truyền Hình có diện phủ sóng quảng bá rộng nhất tại Việt Nam bằng phương thức phát sóng truyền hình số mặt đất DVB-T và DVB-T2. Đồng thời, các kênh sóng, chương trình đặc sắc của VTC cũng được phát trực tuyến trên nền tảng số, được quảng bá rộng khắp trên Youtube, Facebook... và tương tác bởi hàng triệu khán giả online.
VTC là Đài có số lượng các kênh quảng bá lớn nhất Việt Nam hiện tại. Các kênh của truyền hình số VTC được quy hoạch và phát triển theo hướng thông tin chuyên biệt, phát quảng bá trên phạm vi toàn quốc, có thể xem được trên mọi hạ tầng và phục vụ các nhu cầu phong phú của khán giả.

Liên hệ nhà tổ chức