Giới thiệu

🧑‍🎓 KHÓA ĐÀO TẠO SALE BẤT ĐỘNG SẢN CHUYÊN NGHIỆP🧑‍🎓

------------------------------------------------------

✴️ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ NGÀNH NGHỀ BĐS

- Nhiều người nghĩ rằng nghề bất động sản chỉ đơn thuần là môi giới cho người mua & người bán để nhận chênh lệch và hoa hồng. Thực tế thì nghề bất động sản lớn hơn khá nhiều, các công ty kinh doanh liên quan tới nghề bất động sản gồm: dịch vụ môi giới, quảng cáo, đấu giá bất động sản, định giá bất động sản, quản lý bất động sản (quản lý tòa nhà, khu đô thị…), kinh doanh cho thuê bất động sản…cao cấp hơn là đầu tư bất động sản, xây dựng khu công nghiệp cho các doanh nghiệp thuê, xây tòa nhà cho công ty thuê, kinh doanh, bán căn hộ, dịch vụ …

✴️ QUYẾT TÂM CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG, HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

- Nếu bạn mới bước chân vào nghề bất động sản, bạn đang hoang mang và chưa biết bắt đầu học bất động sản như thế nào? Nếu bạn là quản lý hay có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cũng đừng bỏ qua LỚP HỌC này, nó sẽ giúp bạn xây dựng được quy trình “SALE” bất động sản một cách nhanh chóng và hiệu quả và chuyên nghiệp.

✴️ MANG TIỀN VỀ CHO BẢN THÂN, ĐỪNG MANG RỦI RO VỀ CHO BẢN THÂN

- Đội ngũ Sales (bán hàng hay môi giới) Bất động sản luôn trong tình trạng cạnh tranh gay gắt để có thể tìm kiếm khách hàng và chốt được hợp đồng. Là nghề được đánh giá có mức thu nhập khủng. Mức lương sẽ không giới hạn tùy thuộc vào năng lực của bản thân. Ngoài thu nhập lương ở công ty bạn còn được nhận thêm từ những hợp đồng bất động sản và bạn biết đó chúng có giá trị rất lớn và vô cùng hấp dẫn.

📮📮📮 Inbox hoặc gọi ngay Hotline để được nhận voucher khóa học trị giá 5 triệu đồng/người số lượng 30 người đầu tiên đăng ký.

✅ LINK ĐĂNG KÝ:  https://bitly.com.vn/b8zvhl

Thông tin vé

VÉ THAM GIA KHÓA HỌC SALE BĐS CHUYÊN NGHIỆP 2022

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

✅LINK ĐĂNG KÝ: https://bitly.com.vn/b8zvhl

Nhà tổ chức

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO BCONS

Đơn vị tổ chức các hoạt động đào tạo nội bộ

Liên hệ nhà tổ chức