Giới thiệu

Cuộc cách mạng số đang tạo ra nhiều thay đổi trong môi trường kinh doanh với việc đẩy mạnh tương tác online, tích hợp và giao thoa với các kênh truyền thống (offline). Doanh nghiệp đang được đặt vào một “bài kiểm tra” về năng lực và sự nhanh nhạy trong cuộc chơi mới, cuộc chơi số hoá. Trong đó, “người tiêu dùng” là câu trả lời then chốt. Hành vi tiêu dùng thời đại số đã và đang thay đổi từng ngày nhưng doanh nghiệp đã có đủ sự sẵn sàng để hiểu và cung cấp hành trình khách hàng tốt nhất hay không? Chiến lược kinh doanh thời đại số phải thay đổi gì để phù hợp?

Hiểu các băn khoăn chung của doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao phối hợp cùng cộng đồng CIO Vietnam tổ chức chuỗi chương trình “Digitalization for SMEs”, trong đó sự kiện đầu tiên sẽ có chủ đề “Chiến lược kinh doanh thời đại số” với mục tiêu chia sẻ về:

  • Nhận dạng chân dung người tiêu dùng hiện đại
  • Hành vi tiêu dùng thời đại số đã khác như thế nào so với trước đây?
  • Chiến lược kinh doanh thay đổi như thế nào trong thời đại số
  • Các câu chuyện thực tế và các chia sẻ kinh nghiệm

Nội dung chương trình: 

08:30 - 09:00: Đón khách

09:00 - 09:30: Chủ đề "Xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam thời đại số" - Bà Nguyễn Phương Nga, Giám đốc phát triển thị trường @ Công ty chuyên nghiên cứu thị trường Kanta Việt Nam

09:30 - 10:00: Chủ đề “Chiến lược kinh doanh thời đại số”  - Ông Phí Anh Tuấn, Chủ tịch & CEO @Công ty PAT Consulting kiêm Thành viên Ban cố vấn cộng đồng CIO Vietnam

10:00 - 11:00: Panel Discussion: Chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm 

Moderator: Ông Nguyễn Chí Đức
Giám đốc Votiva Group kiêm thành viên Ban cố vấn cộng đồng CIO Vienam

11:00: Kết thúc chương trình & Networking

 

 

Thông tin vé

Phí tham dự

1.000.000 VND
Vé ngừng bán online

PHÍ THAM DỰ HỘI VIÊN BSA VÀ CIO VIETNAM

500.000 VND
Vé ngừng bán online

HỘI VIÊN HỘI DN HVNCLC (ĐÃ ĐÓNG HỘI PHÍ)

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Early bird

800.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhóm 3 người

2.550.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhóm 5 người

3.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

CIO Vietnam & BSA

Được thành lập từ năm 2010, cộng đồng CIO Vietnam có sứ mệnh nâng cao năng lực và vai trò ứng dụng CNTT trong doanh thông qua các hoạt động chia sẻ kết nối giữa các nhà lãnh đạo, quản lý trong lĩnh vực CNTT, giữa Doanh nghiệp với thành viên, giữa nhà cung cấp dịch vụ và doanh nghiệp thông qua các hoạt động: CIO Trend, CIO Talks, CIO Debates, CIO Coaching, Digital Transformation in Action, We share together tổ chức hàng tháng.

Được thành lập ngày 23-2-2008, Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA), với hơn 13.000 thành viên – là một định chế hỗ trợ doanh nghiệp chuyên nghiệp, một pháp nhân ngoài công lập, phi lợi nhuận đầu tiên ở Việt Nam, do doanh nghiệp tự tổ chức và quản lý. BSA là tổ chức quản trị hoạt động của Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, Câu lạc bộ Doanh nghiệp dẫn đầu (LBC) và Câu lạc bộ Đại sứ hàng Việt.

Liên hệ nhà tổ chức