Giới thiệu

In the colorful world of art, China's watercolor paintings are a distinctive art form- in which watercolors and calligraphy are considered as symbols of ancient Chinese art.

Art Space is presenting Chinese Watercolor- Chicken Painting Workshop.

Luu Chau Minh, an artist with the heart for art, has learned and practiced this since childhood. He will guide you step by step how to paint a Beautiful Chicken with watercolor language.

With just the willingness to learn, you can join the workshop and bring back a beautiful Chicken painting.

The workshop will take place on January 20th at 10:00 AM with tuition fee of 400k (including materials). 

Trong thế giới muôn màu của nghệ thuật, tranh màu nước của Trung Quốc là một mảng màu riêng biệt – trong đó tranh thủy mặc và thư pháp được coi như biểu tượng cho nền nghệ thuật Trung Hoa từ cổ xưa. 

Tranh thủy mặc là tranh được vẽ bằng mực nước trên giấy ( thường là giấy xuyến chỉ hoặc lụa.). Trong tranh thủy mặc tồn tại cả thơ, thư họa thể hiện tâm hồn người họa sỹ phóng khoáng mà tinh tế .

Art Space xin giới thiệu workshop thủy mặc với chủ đề vẽ Gà.

Họa sỹ Lưu Châu Minh với niềm đam mê tranh thủy mặc đã học và luyện nghệ thuật này từ thuở nhỏ. Anh sẽ hướng dẫn các bạn từng bước cách vẽ một tác phẩm Gà  tinh tế với ngôn ngữ thủy mặc .

Với một tinh thần phóng khoáng , bạn có thể tham gia khóa học và mang về một tác phẩm thủy mặc đẹp do chính tay bạn thể hiện.

Workshop sẽ diễn ra vào Thứ Bảy ngày 20/01 vào lúc 10:00 AM với học phí là 400k ( đã bao gồm họa phẩm).

Thông tin vé

Workshop Ticket

400.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Art Space

A Place to Discover & Learn New Thing Every Day

Liên hệ nhà tổ chức