Giới thiệu

Chúng ta đã biết Yoga (योग) không chỉ là các tư thế tập luyện (asana), mà còn là một hệ thống các phương pháp luyện tâm và luyện thân bắt nguồn từ Ấn Độ cổ xưa.

- Ấn Độ cổ xưa là cách nay trên 5000 năm, ở khu vực Nam Á ngày nay, trải dài trên lãnh thổ các nước như Pakistan, Ấn Độ, Bangladesh và Nepal.

- Luyện thân và luyện tâm là hai phần không tách rời của Yoga, tập món này, thì có món kia, tuy hai mà một, tuy một mà hai. Tập Yoga chính là luyện tập cả thân tâm.

Luyện tâm: Chính là đời sống tinh thần của dân Ấn Độ cổ xưa, phát triển đến ngày nay, được thể hiện rất rõ trong Chí Tôn Ca (Bhagavad Gita).

Thân mời các anh chị HLV yoga cùng tham gia buổi chia sẻ "Tinh thần Yoga: Chí Tôn Ca", vào tối ngày thứ Năm 21/04/2022.

Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu Chí Tôn Ca, như là một hướng dẫn thực hành, làm nền móng cho toàn bộ đời sống tinh thần của một yogi:

1. Nguồn gốc tinh thần Yoga và Bhagavad Gita (bản dịch của Mahatma Gandhi).

2. Thực hành tinh thần Yoga, sự nhất quán trong tinh thần Mahatma Gandhi.

3. Ứng dụng trong cuộc sống, trong nghề HLV Yoga.

💖 Thông tin đăng ký:
- Thời gian: 19h - 21h ngày T5 21/04/2022
- Địa điểm: Yoga HVSK 69/21 Nơ Trang Long, phường 11, quận Bình Thạnh
- Đăng ký qua Ticket box. Sau đó BTC sẽ gửi email xác nhận cho bạn.

*Chương trình được Yoga HVSK tài trợ 100% chi phí. Bạn có thể đóng góp tùy tâm cho các workshop cộng đồng tại HVSK qua thông tin tài khoản tại: https://hieuvesuckhoe.com/payment/

Thân mến,
Yoga HVSK
Hotline/zalo: 0901.303.370

Thông tin vé

Vé cộng đồng

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Yoga HVSK

Trung tâm Yoga Hiểu Về Sức Khỏe (HVSK) ra đời nhằm mục tiêu nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho mọi người. Đội ngũ huấn luyện viên của HVSK luôn nỗ lực phát triển các chương trình tập luyện, ứng dụng y học hiện đại vào yoga cổ điển, giúp học viên cải thiện sức khỏe một cách an toàn và khoa học.

Liên hệ nhà tổ chức