Giới thiệu

Là bậc cha mẹ, có bao giờ bạn băn khoăn: 
- Hàng ngày con phải học rất nhiều thứ với phương pháp “làm theo mẫu" và áp đặt 
- Tư duy Sáng tạo là gì và Con mình có sáng tạo không nhỉ ? 
- Con của mình có năng khiếu nghệ thuật không ? Mấy tuổi là nên cho con học ? 
- Có nên cho con vẽ tự do trên tường, trên sàn nhà ? 
- Sao bé cứ hay vẽ một kiểu: chỉ vẽ công chúa, siêu nhân hoặc chỉ hoa, lá, nhà ? Làm sao để bé vẽ đa dạng hơn ? 
- Làm sao dạy và chơi với con hiệu quả trong khoảng thời gian eo hẹp tại nhà ? 

và bạn có biết:
Tư duy Sáng tạo là một trong những kỹ năng quan trọng nhất của một nhà lãnh đạo thành công trong thế kỷ 21 (Theo nghiên cứu, phỏng vấn 1,500 Tổng giám đốc tại hơn 60 quốc gia của IBM) 
Nghiên cứu của tổ chức Giáo dục, Văn hóa, Sáng tạo CCE (Anh Quốc) cho thấy những trẻ em sáng tạo thường thể hiện rõ 5 thói quen: Tưởng tượng, Khám phá, Kỷ luật, Kiên định, Hợp tác. 
Theo Hiệp hội nghệ thuật của Mỹ, mỗi ngày 3 giờ học nghệ thuật, giúp trẻ tăng khả năng đạt thành tích về toán, khoa học, các giải thưởng về văn thơ nhiều gấp 4 lần những đứa trẻ không tiếp xúc với nghệ thuật. 

Buổi chuyên đề sẽ chia sẻ với quý phụ huynh cách dạy và chơi sáng tạo cùng con theo phương pháp 3K của CCE. CCE là tổ chức phi lợi nhuận do chính phủ Anh thành lập vào năm 2002 nhằm giúp trẻ nâng cao tư duy sáng tạo thông qua các hoạt động nghệ thuật. Phương pháp 3K đã được triển khai và thực nghiệm trên 1,000,000 trẻ em tại Anh và các nước như Phần Lan, Hà Lan, Úc, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan,... 

Ai nên tham gia chương trình này: Các bậc phụ huynh có con từ 3 đến 10 tuổi. 

Chương trình này có gì khác so với các hội thảo dành cho phụ huynh hiện tại:
-Chia sẻ kinh nghiệm thực tế sau hơn 20 năm Sáng tạo trong nghệ thuật, kinh doanh và cách dạy con thông minh và sáng tạo của Thạc Sỹ nghệ thuật, Hoạ sĩ, Nhà thiết kế Sĩ Hoàng 
-Chia sẻ kinh nghiệm thực tế sau hơn 5 năm giảng dạy kỹ năng tư duy sáng tạo cho các cấp quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp và chuyến tham quan thực tế 5 trường Nghệ thuật Sáng tạo hàng đầu tại Singapore của ông Bùi Đỗ Nguyên, trường đại diện của CCE tại Việt Nam. 
-Trải nghiệm 5 thói quen, 6 nguyên tắc và 7 bài tập thực tế dạy và chơi với con sáng tạo tại nhà có thể áp dụng được ngay. 
- Bé được tham gia các hoạt động vẽ sáng tạo ngay tại hội thảo.

Nội dung Workshop: 

Phần 1: Tiếp cận phương pháp dạy trẻ tư duy Sáng tạo 3K của CCE 
- Tầm quan trọng của Sáng tạo và Mỹ thuật trong thế kỷ 21 
- Tìm hiểu 5 thói quen tư duy Sáng tạo cho trẻ nhỏ 
- Bài tập trải nghiệm Sáng tạo cho phụ huynh 

Phần 2: Thực hành phương pháp dạy trẻ tư duy Sáng tạo 3K của CCE 
- Mô hình và phương pháp 3K (Khơi gợi-Khám phá-Khích lệ) 
- 6 nguyên tắc dạy trẻ sáng tạo 
- Thực hành 7 bài tập và trò chơi giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo tại nhà

Phần 3: Chia sẻ và trao đổi 

Diễn giả: 

 

Ông Bùi Đỗ Nguyên, người đồng sáng lập, GĐ Điều hành Trung tâm mỹ thuật Sáng tạo Wow Art và là Đại diện tổ chức Văn hoá Giáo dục Sáng tạo CCE (Anh Quốc) tại Việt Nam, chuyên gia đào tạo và huấn luyện cho doanh nghiệp được chứng nhận bởi ĐH Carnegie (Hoa Kỳ). 

Địa điểm: Trường mầm non Quốc tế SGA, 208 Nguyễn Thái Bình, Q. Tân Bình 
Thời gian: 9h-11h, 29/10/2016 
Quý phụ huynh đến trễ sau 9g sẽ không được nhận voucher làm bài kiểm tra tư duy Sáng tạo cho bé trị giá 200,000 VNĐ 

Hãy đăng ký tham dự chương trình ngay hôm nay bởi vì chúng tôi không đảm bảo nó sẽ được miễn phí trong những lần tổ chức tới và vì một điều rất quan trọng mà CCE đã nghiên cứu: 
”Khả năng Sáng tạo của trẻ đạt mức cao nhất 98% khi trẻ từ 4 đến 6 tuổi, giảm rất nhanh sau đó vì phương pháp giáo dục áp đặt và chú trọng thành tích, chỉ còn 30% khi trẻ 10 tuổi, 15% khi trẻ 15 tuổi và chỉ còn 2% khi 22-25 tuổi" 


 

Thông tin vé

Wow Parent

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Hệ thống trung tâm mỹ thuật sáng tạo Wow Art

Được sáng lập bởi Nhà thiết kế áo dài Sĩ Hoàng, Wow Art là hệ thống trung tâm dạy mỹ thuật cho thiếu nhi từ 4-12 tuổi theo phương pháp tư duy sáng tạo của tổ chức CCE (Anh Quốc) đã áp dụng thành công cho hơn 1 triệu trẻ em tại các nước phát triển. Wow Art vinh dự là tổ chức đầu tiên tại Việt Nam được CCE chứng nhận là Trung tâm sáng tạo quốc tế.

Liên hệ nhà tổ chức