Giới thiệu

CHÙM HÀI KỊCH bao gồm 4 kịch bản được giới thiệu: Giấy giới thiệu diệu kỳ, Của trời cho, Keo kiệt (tác giả Mai Thịnh, Hoàng Ngọc) và Tình yêu bùng binh (tác giả Vương Huyền Cơ). Đúng như mong muốn của nghệ sĩ, khán giả đã có một đêm thưởng thức kịch với rất nhiều tiếng cười từ những tình huống thú vị liên tục diễn ra trên sân khấu.

4 vở kịch ngắn với thời lượng dao động khoảng 30 phút, đều là những câu chuyện dễ hiểu, không có nhiều tình huống “bẻ lái” bất ngờ nhưng vẫn khiến người xem thích thú bởi những tình tiết gây cười liên tục. Nhưng sau những tràng cười sảng khoái, đều khiến khán giả suy ngẫm, chẳng hạn việc người lớn dạy trẻ con trung thực nhưng lại không làm gương trong Của trời cho; văn hoá cửa sau oan nghiệt dẫn đến thực trạng người ngồi không đúng chỗ khiến doanh nghiệp lao dốc trong Giấy giới thiệu diệu kỳ, hay chỉ là màn chọc ngoáy những kẻ keo kiệt đơn giản.

Chùm hài kịch là những câu chuyện độc lập nhưng được khéo léo kết nối bằng những tình huống để tạo nên tổng thể liền mạch, khiến quá trình tiếp nhận của người xem không bị đứt quãng.

Thông tin vé

VIP

190.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Nhà Hát Kịch Sân Khấu Nhỏ

Nhà hát mà khán giả yêu mến thường gọi là Sân Khấu 5B vì nhà hát tọa lạc tại 5B Võ Văn Tần, Q.3, TP. HCM. Nhà hát được thành lập từ ngày 07/07/1997 theo quyết định số 3443/QĐ_UB_NCVX của UBND TP.Hồ Chí Minh.

Tiền thân là câu lạc bộ Sân Khấu Thể Nghiệm được thành lập từ ngày 01/08/1984 theo quyết định số 1900_UB của UBND TP. Hồ Chí Minh.

Đây là nhà hát kịch xã hội hóa, tự thu chi, không sống bằng ngân sách Nhà Nước đầu tiên của Thành Phố và cả nước.

Là mô hình xã hội hóa hoạt động sân khấu tiêu biểu của Thành Phố suốt 22 năm qua.

Liên hệ nhà tổ chức