Giới thiệu

Khởi nghiệp cùng Kawai là cuộc thi ý tưởng kinh doanh dành cho sinh viên lớn nhất tại miền Bắc, được tổ chức thường niên bởi CLB Nhà Doanh Nghiệp Tương Lai từ năm 2006 đến nay. Với tổng giá trị giải thưởng tiền mặt là 200 triệu VNĐ tiền mặt, cuộc thi tự hào là bệ phóng chắp cánh cho nhiều thương hiệu: Công ty truyền thông và sáng tạo Rio Việt Nam, Thương hiệu thiệp Blue Angel, Kenh14, Ybox, Mỹ thuật bụi…

Trở lại vào năm thứ 13 tổ chức với chủ đề "Mỗi người khởi nghiệp là một nghệ sĩ", Khởi nghiệp cùng Kawai 2018 đã trải qua những vòng thi:
- Vòng 1: Nộp đề án - Khi đam mê của người nghệ sĩ được khơi dậy.
- Vòng 2: Khổ luyện - Chuỗi ngày xây dựng và hoàn thiện đề án dưới sự giúp đỡ từ các cố vấn chuyên môn giàu kinh nghiệm. Điểm nhấn của vòng 2 chính là Kawai Startup Fair - nơi đội thi có thể đem sản phẩm của mình đến gần hơn với các nhà đầu tư và khách hàng.
- Đêm chung kết (17/03/2018): sân khấu bùng nổ của những người nghệ sĩ khởi nghiệp.

Dưới con mắt của chúng tôi, mỗi người khởi nghiệp là một nghệ sĩ. Họ đều có điểm chung là xuất phát từ đam mê, đi lên bằng khổ luyện, và tỏa sáng bằng tài năng và trí tuệ tuyệt vời. Và đêm chung kết "Khởi nghiệp cùng Kawai 2018” chính là sân khấu đáng giá dành cho những người trẻ khởi nghiệp luôn khao khát được tỏa sáng, được cháy hết mình với đam mê. Hãy cùng đến tham dự và chứng kiến màn tranh tài của 5 đội thi xuất sắc nhất "Khởi nghiệp cùng Kawai" mùa thứ 13 trên sân khấu toả sáng của chính những anh tài.

 

 

 

 

 

 

Thông tin vé

VÉ VÀO CỬA

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai (TEC FTU)

.

Liên hệ nhà tổ chức