Giới thiệu

😎 Đến với buổi demo lần này, bạn sẽ tìm hiểu về Golang qua việc xây dựng và xác thực RESTful API với JWTs, bổ sung thêm cho mình những kiến thức thực tiễn từ ngôn ngữ Go.

👉 Ngoài ra, bạn còn được học các kiến thức nền tảng về Go, tìm hiểu về các loại hình mã hóa dữ liệu, so sánh sự khác nhau giữa JSON Web Tokens & Sessions cùng nhiều kỹ năng hữu ích khác khi lập trình với Golang - ngôn ngữ lập trình được phát triển bởi Google để tạo ra những ứng dụng mạnh mẽ, nhanh chóng và hiệu quả phía backend.

👉 Chương trình miễn phí nên số lượng vé có thể hết sớm, vui lòng đăng ký sớm để giữ chỗ.

**Buổi demo dành cho những ai đang tìm hiểu và làm quen với Go.

**Điều kiện để tham dự demo:

  • Có kiến thức căn bản về lập trình các ngôn ngữ như Nodejs, Python, Java, hoặc Go.
  • Mang theo máy tính để thực hành code ngay tại buổi Demo Class.
  • Cài đặt Go (https://golang.org/doc/install) trước buổi demo.
  • Cài đặt GOPATH (https://github.com/golang/go/wiki/SettingGOPATH).

 

THÔNG TIN GIẢNG VIÊN:

Huỳnh Minh Tuấn - Technical Lead, Giao Hàng Nhanh (GHN) (LinkedIn: http://bit.ly/2CpKrf4)

Có nhiều năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực như Logistics, Payment, CRM/ERP ứng dụng các công nghệ hiện đại: Golang, MongoDB, Redis, RabbitMQ, SQLServer…

Gần 5 năm làm việc tại GHN - một trong những đơn vị hàng đầu về dịch vụ vận tải giao hàng tại Việt Nam, Tuấn hiện đang ở vai trò Technical Lead, chịu trách nhiệm quản lý, thiết kế và phát triển các hệ thống cốt lõi của công ty.

Thông tin vé

VÉ THAM DỰ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Nordic Coder

Nordic Coder (NC) là trường dạy lập trình cung cấp kiến thức, kỹ năng thực hành kết hợp nâng cao các kỹ năng mềm cần thiết cho thế hệ IT trẻ. Với chương trình đào tạo được thiết kế và đúc kết từ kinh nghiệm của những chuyên gia tại các công ty công nghệ ở Việt Nam và phương pháp mô phỏng môi trường làm việc thực tế, NC giúp học viên tự tin trở thành lập những trình viên chuyên nghiệp trong thời gian ngắn nhất. Sứ mệnh của NC là tạo ra một cộng đồng lập trình viên lớn mạnh từ mạng lưới của NC, kết nối giữa học viên với thị trường tuyển dụng, cung cấp cho thị trường nguồn lập trình viên chất lượng.

Liên hệ nhà tổ chức