Giới thiệu

Chúng tôi không thể để bạn lỡ mất cơ hội này – Du học Áo cùng Học bổng MBA hơn 100 triệu đồng & Cơ hội định cư

Được thành lập vào năm 1908 tại Vienna thủ đô của Áo, trải qua hơn 100 năm phát triển Đại học MODUL Vienna là một trong những trường dạy về ngành Khách sạn & Du lịch lâu đời nhất thế giới. Đại học MODUL Vienna luôn chú trọng tập trung nâng cao môi trường học tập với những hoạt động trong và ngoài nhà trường cho sinh viên. Chính những điều này đã góp phần tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với học sinh/sinh viên trên toàn thế giới đến với trường Đại học  có lịch sử hơn 100 năm tuổi này.

Theo thông tin mới nhất được cập nhật tháng 10/2017, Đại học  MODUL Vienna sẽ dành 4 suất học bổng cho sinh viên đến từ Việt Nam theo học chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA), mỗi suất học bổng trị giá 4,000 EUR tương đương hơn 100 triệu VNĐ. Ngoài ra, giá trị học bổng còn có thể lên đến 200 triệu đồng nếu sinh viên đạt được một số yêu cầu nhất định và đóng học phí kỳ đầu trước ngày 15/12/2017. Đặc biệt, sau khi tốt nghiệp chương trình thạc sỹ 2 năm, sinh viên Việt Nam sẽ được ở lại Áo 6 tháng để tìm việc làm. Sau khi ký hợp đồng với nhà tuyển dụng, sinh viên sẽ được cấp thẻ lưu trú tạm thời “Red-white-red card” có giá trị trong vòng 1 năm và được cấp thẻ “Red-white-red Plus” tương đương thẻ định cư và cơ hội nhập quốc tịch sau 1 năm làm việc tại Áo.

 

Students in Class

Sinh viên hào hứng học tập tại giảng đường Đại học MODUL Vienna

 

Nhằm mang đến những thông tin hữu ích về học bổng MBA và chính sách định cư chi tiết, cụ thể hơn, Cô Phương Vũ – Đại diện Đại học MODUL Vienna tại Việt Nam sẽ có buổi trao đổi cùng các bạn sinh viên Việt Nam với chi tiết như sau

G’Connect Hospitality Education là Trung tâm cung cấp dịch vụ Tư vấn hướng nghiệp/Du học chuyên biệt trong lĩnh vực QT Khách sạn & Du lịch. Với đội ngũ nhân viên không chỉ am hiểu về các chương trình đào tạo, thủ tục nhập học, xin thị thực (visa), mà còn được bổ sung kiến thức trong lĩnh vực Khách sạn và Du lịch để có thể đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất cho các bạn sinh viên Việt Nam. Bên cạnh đó, với mong muốn đem đến cho sinh viên sự chuẩn bị thiết thực nhất, G’Connect Hospitality Education sẽ đem đến cho các bạn:

• Khoá học Tiếng Anh chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch & Sự kiện

 • Khóa học Pha chế cà phê (Barista) / pha chế thức uống (Batender)

G’Connect Hospitality Education – Văn phòng đại diện MODUL University Vienna tại Việt Nam

• Tp.HCM: 6b Tú Xương, P.7, Quận 3

• Hà Nội: 67b Cửa Bắc, Quận Ba Đình

Thông tin vé

Miễn Phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

G'Connect Hospitality Education

- TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC & ĐỊNH HƯỚNG NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN, DU LỊCH & SỰ KIỆN

Liên hệ nhà tổ chức