Giới thiệu

Tiếp cận vốn ngân hàng có lẽ là một khái niệm khá xa vời đối với các doanh nghiệp còn non trẻ, đặc biệt là giới startup. Thậm chí hiểu biết của các startup founder về cách thức vận hành của ngân hàng cũng còn rất mù mờ.

> Liệu ngân hàng có thực sự quá xa cách giới startup hay không?
> Có những cách thức tiếp cận vốn ngân hàng nào khả thi?
> Vai trò đồng hành của ngân hàng đối với kinh tế tư nhân như thế nào?
> Ngành Ngân hàng đang tự nâng cấp công nghệ như thế nào?
> Có những cơ hội gì cho startup công nghệ trong lĩnh vực tài chính ngân hàng?

Rất nhiều câu hỏi tương tự sẽ được giải đáp trong số tháng 3/2017 của chuỗi toạ đàm Mentors & Founders (M&F) với sự đăng đàn của những bankers và cũng là các mentors dày dạn kinh nghiệm:

Guest Speaker:
> Anh PHẠM DUY HIẾU - cựu CEO ABBank và VietABank, hiện là CEO quỹ Startup Vietnam Foundation (SVF); và
> Anh ĐINH TIẾN ĐỨC - Giám đốc chi nhánh Thăng Long - TienPhongBank.

Moderator:
> Anh TRỊNH MINH GIANG - CEO Viet Management Consulting Group (VMCG), Chủ tịch French Alumni Vietnam Startup Network (FAVSN).

> Thời gian: 8:30 sáng 14/3/2017.
> Địa điểm: L'Espace, 24 Tràng Tiền, Hà Nội.
--
Về M&F Series: Chuỗi toạ đàm MENTORS & FOUNDERS (M&F Series) được FAVSN và VMCG đồng tổ chức định kỳ hàng tháng. Chương trình cũng nhận được sự bảo trợ và hỗ trợ của Hội Cựu du học sinh Việt Nam tại Pháp (UAVF), Diễn đàn Kinh tế Tư nhân (VPSF), Sáng kiến Cố vấn Khởi nghiệp Việt Nam (VMI), Công ty cổ phần truyền thông Toàn Dũng (TDM), Xưởng tranh MOPI... giúp mang đến những hỗ trợ toàn diện hơn cho cộng đồng khởi nghiệp.

Với tinh thần “Đằng sau sự thành công của một startup là sự ra đời của một nhà lãnh đạo”, mỗi sự kiện trong M&F Series sẽ mang đến cho các startup founder cơ hội gặp gỡ các doanh nhân, các mentors hàng đầu cũng như các nhà đầu tư đầy tiềm năng, những người sẽ hỗ trợ các founder (nhà sáng lập) trên con đường chinh phục thành công và kế thừa kinh nghiệm trở thành những nhà lãnh đạo thực thụ.

Thông tin vé

Vé Free

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

FAVSN - French Alumni Vietnam Startup Network

Mạng lưới Khởi nghiệp Cựu du học sinh Việt Nam tại Pháp FAVSN (French Alumni Vietnam Startup Network) là 1 chương trình của Hội cựu du học sinh Việt Nam tại Pháp (UAVF | French Alumni Vietnam) nhằm phát triển 1 kênh hỗ trợ, kết nối, đào tạo, huấn luyện, đầu tư và huy động vốn cho các startup của các cựu du học sinh UAVF.

FAVSN cung cấp một mạng lưới gồm các hoạt động:
- Phát triển danh sách và kết nối các chuyên gia, người đỡ đầu (expert, mentor listing and connecting).
- Tổ chức các sự kiện kết nối cùng UAVF (apéro, dinner) và các nhóm/tổ chức khác (networking events).
- Thực hiện các hoạt động matching các nguồn nhân lực đủ cho các nhóm startup (team matching activities).
- Hỗ trợ và tổ chức các buổi trình bày và gọi vốn đầu tư (pitching activities).
- Phát triển danh mục nhà đầu tư tiềm năng (potential investor list).
- Tổ chức các hội thảo, thảo luận về xu hướng đầu tư, thị trường và công nghệ (conferences, seminars about trends in investment, market and technology).
- Tổ chức các chương trình đào tạo, huấn luyện về kỹ năng quản trị kinh doanh, kỹ chiến thuật gọi vốn (training and coaching abt business adminstration, investment call-out strategy and technique).
- Kết nối toàn cầu (global networking).

Liên hệ nhà tổ chức