Giới thiệu

Theo nghệ sĩ Bạch Long, nhóm Đồng ấu Bạch Long đi theo mô hình hoạt động của Đồng ấu Minh Tơ (cha của cố NSND Thanh Tòng) nhóm đã đào tạo hơn 100 diễn viên nhí, ngoài con em của các đoàn hát, còn mở rộng cho các học viên có năng khiếu và đam mê tuồng cổ cùng tham gia.

"Sau một thời gian liên tục sáng đèn ở chương trình "Cầu vồng tuổi thơ" và tại Sân khấu Sen hồng (Công viên 23 Tháng 9, TP HCM), Đồng ấu Bạch Long phải tạm ngưng hoạt động vì không có chỗ diễn. Nay các diễn viên nhí được gặp lại khán giả tại Nhà hát Nón lá (Cung Văn hóa Lao động TP HCM), với ông bầu Huỳnh Anh Tuấn, nhiều hy vọng lần "trở lại" này sẽ hoạt động được lâu dài" - nghệ sĩ Bạch Long bày tỏ.

Đồng ấu Bạch Long trở lại - Ảnh 1.

Một cảnh trong vở “Con bạch mã và củ cải khổng lồ”

Nghệ sĩ Bạch Long là người có tâm huyết, đã truyền nghề cho nhiều diễn viên trẻ, hiện nay không ít cái tên đã thành danh như: NSƯT Vũ Luân, NSƯT Tú Sương, NSƯT Quế Trân, NSƯT Tâm Tâm, NSƯT Thy Trang, nghệ sĩ Trinh Trinh, Bình Tinh, Chấn Cường, Lê Thanh Thảo… Thương hiệu Đồng ấu Bạch Long rất lớn và đủ khả năng tái ngộ khán giả với một diện mạo mới.

 

https://nld.com.vn/van-nghe/dong-au-bach-long-tro-lai-20220816210406337.htm

Thông tin vé

GA

170.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Công Ty TNHH MTV Nhà Hát Trẻ

Phục vụ biểu diễn các chương trình múa rối dành cho các bé thiếu nhi

Liên hệ nhà tổ chức