Giới thiệu

     Năm 1954, Françoise Sagan cho ra mắt tiểu thuyết đầu tiên của bà: Bonjour Tristesse (Buồn ơi, chào mi) - mô tả một nỗi buồn "đang khép lại trong tôi như một mảnh lụa, bức bối nhưng dịu êm, tách tôi ra khỏi những người khác". Cuốn tiểu thuyết đẹp đẽ này trở thành một hiện tượng gần như ngay-lâp-tức khiến cho không lâu sau đó, Francoise Sagan nhận một giải "Prix de Critique". Năm nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 chia tay mối tình đầu, ông đã sáng tác "Buồn ơi, chào mi" - nhạc phẩm mà sinh thời, ông tự lấy làm yêu thích nhất, cũng kể về một nỗi buồn êm dịu mà khiến người ta rơi vào tê liệt.

     Mượn cái tứ này, năm 2020, vào những ngày cuối tháng 10, trong bối cảnh những cơn bão số 8, số 9, số 10 lăm le tiến đến miền Trung vốn đã chịu nhiều tổn thương của ba cơn bão trước; Nhà Chống Lũ xin mở lời "chào lũ" như chào một người đã cũ. Miền Trung nói riêng và các vùng bị lũ lụt nói chung năm nào cũng có lũ. Lũ đến tàn phá, mình đứng lên làm lại! Lạc quan, kiên cường là tinh thần, là giá trị bất biến của con người miền Trung. Trong những giây phút thử thách này, với một năm đầy biến động, tinh thần lạc quan chính là điều giúp chúng ta mạnh mẽ cùng nhau vượt qua. Có cộng đồng, có Nhà Chống Lũ, chúng ta nhất định sẽ vượt qua thử thách này!

     Chương trình Nghệ thuật Gây quỹ "Lũ ơi, Chào Mi!" được thực hiện với sự ủng hộ của các nghệ sĩ: Nhạc sĩ Đức Huy, Ca sĩ Quang Linh, Phi Nhung, Thu Phương, Mỹ Lệ, Mỹ Linh, Lệ Quyên, Đức Tuấn, Hiền Thục, Hồng Vy, Hoàng Bách, Phạm Anh Khoa, Phạm Quỳnh Anh, Nguyên Hà, Lân Nhã, Hoàng Tôn, Trọng Hiếu, Orange, Anh Tú, Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường... và rất nhiều nghệ sĩ khác.

     Toàn bộ doanh thu thu được của sự kiện này được gửi về quỹ xây dựng nhà an toàn cho bà con vùng lũ, giai đoạn 2020-2025 của Nhà Chống Lũ.

* Chương trình không dành cho trẻ em dưới 6 tuổi. Trẻ em trên 6 tuổi mua vé như người lớn. 

Thông tin vé

Vé VIP

2.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé ngồi từ hàng E đến hàng I.
Vé áp dụng cho một khách hàng. Trẻ em trên 6 tuổi mua vé như người lớn.

Vé ECO

1.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé ngồi từ hàng J đến L.
Vé áp dụng cho một khách hàng. Trẻ em trên 6 tuổi mua vé như người lớn.

Vé thường

1.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé ngồi từ hàng M đến N và ngồi tại Lầu 1 (LA&LB)
Phù hợp với Gia đình đi theo Trẻ em.

Nhà tổ chức

Chương trình "Nhà Chống Lũ" & Quỹ Hỗ trợ Phát triển Cộng đồng Sống bền vững

Về Quỹ Hỗ trợ Phát triển Cộng đồng Sống bền vững
là quỹ xã hội hoạt động phi lợi nhuận, hỗ trợ những hộ gia đình khó khăn tại các vùng chịu ảnh hưởng bởi thiên tai và biến đổi khí hậu xây dựng cuộc sống an toàn, ổn định và phát triển bền vững. Quỹ được thành lập bởi quyết định số 2470/QĐ-BNV, ngày 7/11/2018.

Về Nhà Chống Lũ
Khởi xướng năm 2013, Nhà Chống Lũ là dự án phát triển cộng đồng với mục đích xây nhà an toàn và phát triển sinh kế bền vững cho người dân nghèo tại các vùng chịu ảnh hưởng bởi thiên tai và biến đổi khí hậu.

Liên hệ nhà tổ chức