Giới thiệu

" Quỳnh hương một đoá thoáng hương thầm vườn đêm xao xuyến. Một đôi lần đến như người tình để cho trời đất báo tin lành vẫn bình yên".... --------- Mỗi một đêm nhạc là vài câu chuyện về người tình! Là những mảnh ghép gợi nhớ về những kỷ niệm một thời bên nhau. Đêm nay! " Chuyện đoá quỳnh hương" với những giọng ca tuyệt diệu sẽ thay lời bằng những ca khúc được chọn lọc thật kỹ để đưa quý vị về những khoảng thời gian yêu mình- yêu người của vị nhạc sỹ tài hoa- nhạc sỹ Trịnh Công Sơn! Và biết đâu, các bạn cũng như tôi! Cũng sẽ tìm thấy mình và những kỷ niệm về những người tình đã một thời đi qua cuộc đời mình trong những ca khúc chúng tôi hát! "CHUYỆN ĐOÁ QUỲNH HƯƠNGl"

---------- Tracy Trang thân mời,

❤️ Phòng trà Cung đàn xưa- 02 Trần Phú- P3-ĐL ( bên trong khuôn viên Palace Heritage Hotel) ❤️ Time: 20:30-23:00 ❤️ Hotline: 0372434163- 079 3715793 #TrịnhcôngSơn #Cungđànxưa #phongtra #nhạclive #trinhcongson #âmnhạc #đàlạt

Thông tin vé

320.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Phòng Trà Cung Đàn Xưa

phòng trà Cung Đà Xưa đã có 10 năm phục vụ quý vị yêu nhạc tại thành phố sương mù Đà Lạt hiện tọa lạc bên trong khách sạn Palace Heritage Hotel, trên đường Trần Phú ven hồ Xuân Hương. Từ đây có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố hiện ra trong sương mù giăng bay bên mặt hồ, không gian thật phù hợp và lãng mạn để thưởng thức âm nhạc vào tất cả các buổi tối trong tuần từ 20h đến 23h30.
Hân hạnh được chào đón quý vị tới thưởng thức!

Liên hệ nhà tổ chức