Giới thiệu

Chủ đề nghề nghiệp, định hướng ước mơ, cách chọn nghề phù hợp với bản thân luôn là khía cạnh thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên vì sự hữu ích, giá trị định hướng tương lai mà nó mang đến. Với sự xuất hiện lần 2 của anh Lê Tuấn Anh - Diễn giả Nghề Nghiệp của 9cv9, Chuyện Nghề Nghiệp lần này sẽ thu hút 200 bạn sinh viên từ các trường Đại học, Cao đẳng đến và bạn có là một trong số đó không? Hãy giữ chỗ trước khi các bạn khác đăng ký hết nhé.

Đôi nét về diễn giả: Lê Tuấn Anh - là một Blogger chuyên về Nghề Nghiệp, các bạn có thể đến thăm trang của anh ấy tại đây để hiểu thêm về anh ấy nha: www.facebook.com/tuananhcareerblog/
Anh cũng là người sáng lập TA Career Consulting và Bình Dân Học Vụ Tiếng Anh.

Đây không chỉ là một buổi workshop thông thường, đến với "Chuyện Nghề Nghiệp" bạn còn được thưởng lãm Career Fair tại campus trường Đại học Bách Khoa, các gian hàng, cơ hội gặp gỡ các Công ty về nhiều mảng khác nhau và được tham gia Phỏng Vấn thử cùng nhà tuyển dụng thật sự.

NÀO!!! GIỜ TẤT CẢ BẠN CÓ THỂ LÀM LÀ....ĐĂNG KÝ CHỖ NGỒI THÔI !!!!!!!

Thông tin vé

Free

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

9cv9

Một startup hỗ trợ cty và các bạn sinh viên về nhu cầu thực tập, trau dồi kỹ năng mềm và truyền cảm hứng cho sinh viên (workshop, CV, anh văn,..).

Liên hệ nhà tổ chức