Giới thiệu

Mùa đông luôn được ví như là dịp mùa của lễ hội. Khi bạn lướt qua con phố, thấy những tòa nhà, cửa hàng, quán xá nơi Sài Gòn bắt đầu trang trí cây thông Noel, thấy chiếc xe tuần lộc đang đưa Ông già Noel đi phát quà; hay ngân vang đâu đó là giai điệu thân quen của các bản nhạc giáng sinh đã gắn liền trong ký ức của chính bạn từ ngày bé...Liệu có bao giờ bạn cảm thấy xung quanh thật diệu kỳ, cảm giác lâng lâng ngắm nhìn thế giới lấp lánh, như chính bạn đang lạc vào trong câu chuyện thần tiên?

‘Fairy Tales’ -  Câu chuyện thần tiên được lựa chọn là chủ đề cho đêm nhạc của chương trình biểu diễn tháng 12 do Trung tâm Văn học Nghệ thuật – Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. Với ý nghĩa mang đến một không gian âm nhạc cổ điển và kỳ ảo, đưa bạn vào cảm giác của những câu chuyện thần tiên.

Chương trình được diễn ra vào:

  • Thời gian: 19:30, thứ 7, ngày 22/12/2018.
  • Địa điểm: Trung tâm Văn học Nghệ thuật – Thành phố Hồ Chí Minh, Lầu 1 – 81 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Các nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình:

  • Clarinet: Shuhei Isobe
  • Viola: Phạm Vũ Thiên Bảo
  • Piano: Trần Ngọc Nguyên Trinh

*Đặc biệt trong chương trình có sự tham gia biểu diễn của nghệ sĩ người Nhật SHUHEI ISOBE. Ông đã từng biểu diễn với tư cách nghệ sĩ độc tấu với nhiều dàn nhạc như Dàn nhạc Giao hưởng Tokyo, Dàn nhạc  Philharmonic Tokyo và Dàn nhạc Giao hưởng NHK. Ông cũng trở thành trưởng bè clarinet của Dàn nhạc Giao hưởng NHK và giảng viên tại trường Đại học Mỹ thuật Âm nhạc Quốc gia Tokyo. Ông được chính Giáo sư trường Cao đẳng Âm nhạc Toho chỉ định làm thành viên quản trị của Hội Nghệ sĩ Clarinet Nhật Bản.

 

Thông tin vé

FAIRY TALES

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Trung tâm VHNT TPHCM

Trung tâm VHNT TPHCM, 81 Trần Quốc Thảo, phường 7, quận 3.
Hotline 0919.446.140 (Ms Lệ)
Email: sukien@artiste.vn

Liên hệ nhà tổ chức