Giới thiệu

(En français plus bas)

Triển lãm trên màn ảnh rộng

 
BUỔI CHIẾU ĐẶC BIỆT!!!

Tôi, Claude Monet

Đạo diễn : Phil GRABSKY

 

19h00 : Trường phái ấn tượng và đại diện danh tiếng nhất - Claude Monet qua phần giới thiệu của hoạ sĩ, nhà giáo dục nghệ thuật Vu Do. Tốt nghiệp Viện Hàn Lâm Mỹ Thuật Pennsylvania của Mỹ (PAFA), Vu Do là người sáng lập The Painter's Studio.

19h30 : Chiếu phim

Tôi, Claude Monet vén mở một cuộc sống nội tâm đầy biến động với những khoảnh khắc tiêu trầm cực độ và cả những thăng hoa sáng tạo đầy mỹ diệu, mang lại cho khán giả một bức chân dung nhiều chiều về một trong những họa sĩ nổi tiếng và có ảnh hưởng sâu sắc nhất đến nền hội hoạ thế giới giai đoạn từ thế kỉ XIX đến cuối thế kỉ XX. Hơn một trăm bức tranh với định dạng chất lượng cao cũng sẽ được giới thiệu trên màn ảnh rộng đem tới một góc nhìn độc nhất về sự nghiệp sáng tạo đồ sộ của danh họa người Pháp.

 

-----

Exposition au cinéma

PROJECTION SUPPLEMENTAIRE!!!

Moi, Claude Monet

Mise en scène : Phil GRABSKY

 

19h00 : L’impressionnisme et son représentant le plus illustre - Claude Monet, présenté par l'artiste et enseignant Vu Do. Diplômé de l’Académie artistique de Pennsylvanie aux Etats-Unis (PAFA), Vu Do est fondateur de Painter’s Studio.

19h30 : Projection du film

Moi, Claude Monet révèle une vie intérieure tumultueuse marquée par des moments de dépression intense et de création euphorique, offrant un portrait complexe de l’un des artistes les plus appréciés au monde. Moi, Claude Monet présente également plus d’une centaine de tableaux de Monet filmés en haute définition, offrant une fenêtre unique sur sa vie émotionnelle et créative.

Thông tin vé

Giá vé I Tarif

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

TRUNG TÂM VĂN HÓA PHÁP TẠI HÀ NỘI-L'ESPACE

Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội – L’Espace là nơi giao lưu gặp gỡ về ngôn ngữ, văn hóa Pháp và các nước Pháp ngữ. Đây là trung tâm giảng dạy tiếng Pháp và là một trong những địa chỉ quen thuộc của đời sống văn hóa nghệ thuật Hà Nội.

Liên hệ nhà tổ chức