Giới thiệu

Cách mạng Công nghiệp 4.0 (hay còn gọi là cách mạng số) với Trí tuệ nhân tạo (AI – Artificial Intelligence), vạn vật kết nối (IoT – Internet of Things) và dữ liệu lớn (Big Data) là 3 yếu tố cốt lõi của Kỹ thuật số trong Cách mạng Công nghiệp 4.0. Đang làm thay đổi cuộc sống của chúng ta từng ngày, mang đến nhiều thách thức cũng như cơ hội vô cùng to lớn.

Trong thế kỷ 21 và đặc biệt trong thời đại Cách mạng Công nghiệp 4.0 cần phải được cập nhật để đón đầu xu thế của thời đại trong sự bùng nổ của công nghệ và thích ứng với môi trường thực tế đầy cạnh tranh hiện nay.

Công nghệ 4.0 trong lĩnh vực y tế đang rất được đặc biệt quan tâm, và là cơ hội rất tốt cho những người biết đi trước xu thế. Lĩnh vực gần như chưa có đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Hãy tìm hiểu cơ hội kinh doanh đến từ tập đoàn World cùng với ANTONIO DE ROSA là người đồng thiết kế Iphone 4, 5, 6, 7, Apple watch, Macbook Touch…

Vòng đeo tay thông minh HELO do  ANTONIO DE ROSA thiết kế với nhiều tính năng nổi bật như cảm biến trọng lực đếm được bước đi, đo nhịp thở, nhịp tim, cảnh báo tai biến...là một sản phẩm đi đầu trong thị trường thiết bị y tế hiện nay. 

Bạn có cơ hội tiếp cận một cơ hội kinh doanh về những dòng sản phẩm công nghệ mới nhất trên thế giới, và ĐẶC BIỆT có thể làm việc bất kỳ lúc nào, ở đâu, phù hợp với tất cả mọi người, thậm chí không ảnh hưởng đến công việc hiện tại của Bạn mà vẫn kiếm được thu nhập từ 2.000 $ đến 10.000 $/tuần.

Rất nhiều người đã có thu nhập cả triệu đô mỗi tháng nhờ vào 1 công nghệ cực kỳ độc đáo nhất đến từ Mỹ.
Nếu Bạn quan tâm cơ hội và muốn biết cách làm thế nào để có được thu nhập như thế.

Cùng tìm hiểu về cơ hội kinh doanh đặc biệt đến từ HELO, nơi mà Bạn có cơ hội kinh doanh về những dòng sản phẩm công nghệ mới nhất trên thế giới, và ĐẶC BIỆT có thể làm việc bất kỳ lúc nào, ở đâu, phù hợp với tất cả mọi người, thậm chí không ảnh hưởng đến công việc hiện tại của Bạn mà vẫn kiếm được thu nhập.

Tất cả hoàn toàn miễn phí.

ANH/ CHỊ SẼ NHẬN ĐƯỢC GIÁ TRỊ GÌ KHI THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH

  • Có cái nhìn toàn cảnh về xu thế thị trường kinh doanh 4.0 trên thế giới.
  • Sở hữu bí mật công thức: THÀNH CÔNG - KHỎE MẠNH - HẠNH PHÚC
  • Học được công thức kinh doanh thông minh, mất ít công sức hơn, kiếm được nhiều tiền hơn, không rủi ro tài chính, có nhiều thời gian hơn bản thân và gia đình
  • Tặng bộ công cụ kinh doanh online thần thánh
  • Nhận được cơ hội hợp tác kinh doanh với những người KHỔNG LỒ về công nghệ 4.0
  • Nhận được những món quà siêu phẩm công nghệ
     

CHƯƠNG TRÌNH NÀY DÀNH CHO AI??


✨ Bạn là chủ doanh nghiệp, bạn đam mê kinh doanh, khao khát thành công 
✨ Bạn đang kinh doanh online, bạn chưa kiếm được 2000 USD/ TUẦN, Bạn chưa hài lòng với công việc và chất lượng cuộc sống hiện tại.

👉 Nếu bạn đang có ý định kinh doanh bền vững mà ít vốn và mong muốn trang bị cho mình phương pháp đúng đắn thì nhanh tay bấm vào nút “Đăng ký” bên dưới và tìm đến phần đăng ký.

 Lưu ý: Số lượng chỗ ngồi là có giới hạn, chúng tôi không đảm bảo còn chỗ cho bạn nếu bạn không đăng ký ngay bây giờ và đừng quên chia sẻ sự kiện đến những người bạn cùng chi hướng của mình nhé.

Đăng ký nhanh tại đây để nhận tư vấn và vé tham dự miễn phí!

 

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

- Hà Nội:  13h00 ngày 10/12/2017
- TP. Hồ Chí Minh: 13h00 ngày 9/12/2017
 

Đăng ký ngay để nhận vé mời miễn phí.

 

Thông tin vé

Gặp thiên tài công nghệ Antonio De Rosa tại Việt Nam

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Công ty TNHH World Việt Nam

Công ty TNHH World Việt Nam

Liên hệ nhà tổ chức